ClockThứ Hai, 15/01/2018 19:26

Vào trường học trộm tài sản

TTH.VN - Chiều tối 15/1, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Huế cho biết, đã bắt giữ đối tượng nghiện game dẫn đến trộm cắp tài sản; đó là, Nguyễn Văn Hiệp (SN 1996), trú tại thị xã Hương Thủy.

Chiếm đoạt tài sản vì nghiện gameNghiện ma túy + nghiện game = trộm cắpNhóm trộm nghiện game sa lướiBắt giữ nhóm “game thủ” trộm cắp tài sản

Tang vật vụ án là cây đàn Organ

Trước đó, sau khi đi chơi game về, Hiệp đã tự ý leo vào cổng Trường mầm non Phước Vĩnh (TP. Huế) để ngủ. Lợi dụng sơ hở cửa thông gió của trường mở, Hiệp đã leo vào bên trong lấy trộm 1 cây đàn Organ trị giá gần 7 triệu đồng.

Sau thời gian điều tra, Công an TP. Huế đã bắt giữ Hiệp làm rõ hành vi. Tại cơ quan Công an, Hiệp khai là đối tượng nghiện game, thường bỏ nhà đi lang thang, đợi đến đêm khuya leo vào các công sở không có người trông giữ để ngủ và trộm cắp tài sản. 

Hiện vụ việc đang được Công an TP. Huế tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tin, ảnh: Phong Thành

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Siêu trộm đường sông sa lưới

Trưa 8/12, Công an TP. Huế cho biết, thời gian qua, trên địa bàn liên tiếp xảy ra nhiều vụ trộm. Thủ đoạn của đối tượng gây án là di chuyển bằng đường sông, lợi dung đêm khuya vắng vẻ để đột nhập vào nhà dân ven sông trộm cắp tài sản có giá trị.

Siêu trộm đường sông sa lưới
Giả vờ mua hàng để trộm tài sản

Sáng 22/10, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Huế cho biết, đã tạm giữ hình sự người phụ nữ giả vờ mua hàng để thực hiện hành vi trộm cắp tài sản.

Giả vờ mua hàng để trộm tài sản
Mới ra tù tiếp tục trộm cắp

Chiều 3/9, Công an TP. Huế cho biết, các đội nghiệp vụ của đơn vị đã và đang phối hợp với Công an phường Phú Thượng xác minh, làm rõ đối tượng chuyên trộm cắp tài sản bằng việc cạy cốp xe mô tô.

Mới ra tù tiếp tục trộm cắp

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top