Thể thao trong nước

Vật Huế hoàn thành gấp đôi chỉ tiêu

ClockThứ Bảy, 23/03/2019 11:37
TTH.VN - Sáng 23/3, tuyển vật Thừa Thiên Huế chia tay giải Cúp quốc gia vật cổ điển, vật tự do toàn quốc 2019 với thành tích đầy ấn tượng.

Vật Huế đặt chỉ tiêu 2 HCV tại giải Cúp quốc gia 2019

Nguyễn Thị Mỹ Hạnh (giữa) - một trong những VĐV giành HCV tại giải. Ảnh: Đinh Kiên

Qua gần 1 tuần tranh tài với những trận đấu hấp dẫn, gay cấn trước những đối thủ sừng sỏ đến từ các đơn vị có truyền thống như Hà Nội, Nam Định, Bắc Ninh, Thái Nguyên, Quân đội…, các đô vật Cố đô đã xuất sắc giành được 4 HCV, 3 HCB, 4 HCĐ, vượt gấp đôi chỉ tiêu HCV đề ra trước đó.

Trong đó, 3 HCV nội dung tự do nữ do công của các VĐV: Nguyễn Thị Mỹ Hạnh (65kg), Đoàn Thị Kim Oanh (55kg), Lê Thị Ái Hoa (53kg) và 1 HCV nội dung tự do nam do công của VĐV Phạm Văn Có, hạng 61kg. Với số huy chương này, vật Huế đứng nhì nội dung tự do nữ (sau Hà Nội), đứng thứ 3 nội dung tự do nam, lần lượt sau Quân đội và Hà Nội.

Theo HLV tuyển vật Huế - Đinh Văn Kiên, đây là thành tích ngoài mong đợi bởi đây là giải đấu có độ khốc liệt hơn cả giải vô địch quốc gia khi quy tụ nhiều VĐV đã và đang “làm mưa làm gió” ở các đấu trường ASIAD, SEA Games và các giải vô địch Đông Nam Á.

Điều đáng tiếc nhất của vật Huế tại giải năm nay là không thể giành cúp vô địch nội dung tự do nữ lần thứ 3 khi bằng HCV với đội Hà Nội nhưng thua HCB, do lực lượng VĐV quá mỏng so với đối thủ vừa dày về thành tích lẫn lực lượng.

Giải Cúp quốc gia vật cổ điển, vật tự do toàn quốc 2019 khởi tranh tại Nam Định từ 18-23/3, thu hút hơn 300 VĐV đến từ 22 tỉnh, thành, ngành tranh tài.

Hàn Đăng

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Giải Vô địch các lứa tuổi trẻ vật tự do, vật cổ điển toàn quốc năm 2023:
Nội dung vật tự do nữ Thừa Thiên Huế xếp thứ 2

Kết thúc Giải Vô địch các lứa tuổi trẻ vật tự do, vật cổ điển toàn quốc năm 2023 vừa diễn ra vào đầu tháng 6 tại Tuyên Quang, đoàn Thừa Thiên Huế giành được 3 HCV, 2 HCB và 3 HCĐ. Nội dung vật nữ tự do đứng thứ 2 toàn toàn.

Nội dung vật tự do nữ Thừa Thiên Huế xếp thứ 2
Return to top