ClockThứ Hai, 19/09/2016 08:44

Vật tư đầy đủ, phương tiện sẵn sàng

TTH - Mùa mưa bão đã đến, lực lượng Hậu cần - kỹ thuật (HCKT), Công an tỉnh đã và đang khẩn trương triển khai mọi phương án, kế hoạch, cùng công an các đơn vị, địa phương chủ động ứng phó trước những diễn biến bất thường của thời tiết.

Phòng Hậu cần - kỹ thuật, Công an tỉnh cấp phát áo phao và trang thiết bị phục vụ công tác PCLB đến công an các đơn vị, địa phương

Thời điểm này, lực lượng HCKT Công an tỉnh xây dựng và triển khai phương án, kế hoạch liên quan đến lực lượng, các loại trang thiết bị, phương tiện, công cụ hỗ trợ đến từng ban đội; đồng thời, phối hợp tốt với công an các đơn vị, địa phương chủ động ứng phó với mọi diễn biến bất thường của thời tiết. Theo kế hoạch, Đội Quản lý vật tư chủ động rà soát, kiểm tra, nắm thực lực hiện có tại các nhà kho để có kế hoạch mua sắm dự phòng xăng dầu, bảo quản, sắp xếp hàng hóa, vũ khí khí tài…; Đội Quản lý tài sản kiểm tra các loại vật tư, phương tiện đường thủy, đường bộ, các loại trang thiết bị, công cụ hỗ trợ để thực hiện công tác mua sắm, bảo dưỡng… cùng các ban, đội khác làm tốt công tác đảm bảo an toàn các khu vực cơ quan, doanh trại.

Đại úy Hồ Viết Thành, Phó Trưởng phòng HCKT Công an tỉnh cho biết, đơn vị đang tổ chức trang cấp cho công an các đơn vị, địa phương trên toàn tỉnh những loại vật tư, phương tiện, thiết bị hỗ trợ trong công tác phòng chống bão lũ, cứu hộ, cứu nạn như: áo phao cứu sinh, phao tròn, phao bè, máy phát điện, nhà bạt các loại và nguyên, nhiên liệu phục vụ vận hành. Đặc biệt, tập trung kiểm tra, bảo dưỡng đối với các loại phương tiện ca nô, xuồng máy; phối hợp với các đơn vị trọng điểm trong công tác phòng chống bão lũ như: Cảnh sát đường thủy, Cảnh sát cơ động - đặc nhiệm và các địa phương vùng thấp trũng, đầm phá ven biển, vùng xung yếu (Công an huyện Phú Lộc, Phú Vang, Quảng Điền) rà soát, kiểm tra để đảm bảo phương tiện, thiết bị phục vụ công tác phòng chống lụt bão được trang cấp đầy đủ và 100% hoạt động tốt.

Theo thống kê, hiện lực lượng công an toàn tỉnh có 49 tàu, xuồng máy, ca nô, cole, 37 nhà bạt, gần 3.000 phao cứu sinh và hàng trăm loại thiết bị, vật tư liên quan đến công tác phòng chống bão lũ. Tất cả đều được kiểm tra, bảo dưỡng, đảm bảo hoạt động tốt và trang cấp đến công an các đơn vị, địa phương nhằm sẵn sàng ứng phó với mọi diễn biến bất thường của thời tiết.

HÀ TÂM

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Cao điểm kiểm tra, kiểm soát trật tự an toàn tàu xe dịp Tết Giáp Thìn

Ngày 3/2, lực lượng liên ngành Thanh tra giao thông phối hợp Cảnh sát giao thông và quản lý hành chính về trật tự xã hội tỉnh, thành phố… tiếp tục mở đợt cao điểm kiểm tra, kiểm soát trật tự an toàn giao thông (ATGT) tàu, xe vào dịp cận Tết Giáp Thìn 2024 trên địa bàn.

Cao điểm kiểm tra, kiểm soát trật tự an toàn tàu xe dịp Tết Giáp Thìn
Đấu thầu thuốc, trang thiết bị vật tư y tế:
Vướng, nghẽn chừng nào, người bệnh lãnh đủ chừng ấy

Cách đây gần chục năm, “cửa sổ tâm hồn” của tôi bỗng trở chứng. Đi khám, rồi chữa chạy theo chỉ định của bác sĩ. Chữa dài dài hơn nửa thập kỷ, tháng nào cũng tái khám theo hẹn, cũng điểm, cũng chích thuốc theo chỉ định. Bệnh có dừng, không tiến triển theo chiều hướng xấu. Rất mừng! Nhưng rồi một hôm, sáng ngủ dậy bỗng thấy có triệu chứng bất thường....

Vướng, nghẽn chừng nào, người bệnh lãnh đủ chừng ấy
Giữ ấm cho người bệnh ngày đông

Cùng với khám chữa bệnh, các bệnh viện đã quan tâm đầu tư trang thiết bị chăm sóc, giữ ấm khi trời chuyển lạnh. Người bệnh được hưởng các tiện nghi đảm bảo sức khoẻ, nâng cao thể trạng, yên tâm điều trị… ​

Giữ ấm cho người bệnh ngày đông

TIN MỚI

Return to top