ClockThứ Ba, 07/11/2017 12:15

Vây bắt đối tượng dùng dao uy hiếp cướp tài sản khi đi taxi

TTH.VN - Nguyễn Ngọc Tuấn dùng dao bấm khống chế lái xe với mục đích cướp tài sản nhưng đã bị tài xế, người dân và công an Phường Phú Hậu, TP Huế bắt giữ.

Ngày 7/11, tin từ Công an TP Huế cho biết: Một đối tượng dùng dao bấm khống chế tài xế xe taxi để cướp tài sản nhưng với mưu trí của lái xe và sự dũng cảm của người dân đã giúp tài xế thoát hiểm, đồng thời giúp lực lượng công an bắt giữ được đối tượng.  

Đối tượng Nguyễn Ngọc Tuấn

Khoảng 18 giờ ngày 6/11/2017, Nguyễn Ngọc Tuấn (SN 1989, phường Phú Hậu, Tp. Huế) bắt xe Taxi hãng Vina Sun có biển số 75A - 108.20 do anh Trần Q. Đ (SN 1986, trú tại phường Hương Sơ, Tp. Huế) điều khiển.

Vừa đi được một đoạn đường ngắn, Tuấn bất ngờ dùng dao bấm khống chế lái xe với mục đích cướp tài sản. Khi đến đoạn đường Nguyễn Gia Thiều, gần Công an phường Phú Hậu, anh Định phát hiện đối tượng đang đứng sơ hở nên thắng gấp khiến Tuấn ngã người bị mất thăng bằng và nhanh chóng mở cửa bỏ chạy, đồng thời truy hô "cướp, cướp…". Được sự giúp đỡ của hai người dân gần đó, cán bộ chiến sĩ Công an phường Phú Hậu phối hợp kịp thời, nhanh chóng bắt được đối tượng.

 Hung khí đối tượng sử dụng huy hiếp tài xế, cướp tài sản

Tại cơ quan Công an, Nguyễn Ngọc Tuấn đã bước đầu khai nhận hành vi phạm pháp của mình, được biết, Tuấn là đối tượng nghiện ma túy và có 01 tiền án về vận chuyển ma túy.

                                          Tin, ảnh: Quang – Hữu

 

 

 

 

 

                                                                  

                   

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tăng cường an toàn ngân hàng trước, trong và sau tết

Tình trạng cướp ngân hàng xảy ra tại một số địa phương đặt các tổ chức tín dụng trước bài toán vừa đảm bảo an toàn trong giao dịch, vừa đảm bảo hệ thống giao dịch thông suốt trong những ngày cuối năm khi lượng giao dịch tăng đột biến. Cùng với đó, Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh đã chỉ đạo, cũng như có nhiều giải pháp nhằm đảm bảo an toàn trong hoạt động kho quỹ, an toàn giao dịch.

Tăng cường an toàn ngân hàng trước, trong và sau tết
Tích cực khống chế dịch lở mồm long móng ở A Lưới

Huyện A Lưới yêu cầu các phòng ban, trạm thú y hướng dẫn, kiểm tra, giám sát công tác điều trị, tiêm phòng vắc-xin, phun tiêu độc khử trùng ở các địa phương đang xảy ra bệnh lở mồm long móng ở đàn bò để khống chế dịch lây lan trên địa bàn.

Tích cực khống chế dịch lở mồm long móng ở A Lưới
Tuyên án nhóm đối tượng bắt giữ người để đòi nợ

Ngày 14/11, Tòa án Nhân dân tỉnh mở phiên toà sơ thẩm xét xử vụ án “Cưỡng đoạt tài sản” và “Bắt giữ người trái pháp luật” đối với 4 bị cáo Nguyễn Văn Sơn (SN 1992), Lê Cao Minh (SN 1994), Nguyễn Huấn (SN 1993) và Nguyễn Đình Phước Đạt (SN 2000), cùng trú tại TP. Huế.

Tuyên án nhóm đối tượng bắt giữ người để đòi nợ

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top