Thể thao trong nước

VĐV Huế đóng góp huy chương vàng cho Đội tuyển Karatedo Việt Nam

ClockThứ Sáu, 03/06/2016 21:02
TTH.VN - Với tấm HCV của VĐV đến từ Huế, đội tuyển Karatedo của Việt Nam đã có được 3 HCV, 3 HCB và 2 HCĐ trong ngày đầu thi đấu.

Chụp ảnh lưu niệm sau khi nhận HCV

Sau ngày tranh tài đầu tiên (3/6), vận động viên Bùi Phước Thành của Thừa Thiên Huế đã xuất sắc đem về tấm HCV cho đội tuyển Karatedo Việt Nam ở hạng cân dưới 76kg nam tại Giải Karatedo Vô địch Đông Nam Á lần thứ 5 – 2016.

Giải được tổ chức tại Malaysia từ 31/5 – 6/6 quy tụ 144 VĐV đến từ 7 quốc gia tranh tài ở 29 bộ huy chương. Đoàn của Việt Nam tham dự 54 vận động viên, 11 huấn luyện viên trong đó có 4 vận động viên và 1 huấn luyện viên đến từ Huế.

Theo Trưởng bộ môn Karatedo Thừa Thiên Huế Lê Văn Lộc, đây là giải đấu lớn, là cơ hội để VĐV Việt Nam nói chung và Huế nói riêng cọ xát và tích lũy kinh nghiệm thi đấu để tham dự SEA Games và các giải đấu lớn khác của châu Á.

Hữu Phúc

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thư chúc mừng tấm Huy chương Vàng đầu tiên của Việt Nam tại ASIAD 19

Sau khi xạ thủ Phạm Quang Huy giành tấm Huy chương Vàng đầu tiên của Đoàn Thể thao Việt Nam tại ASIAD 19 của ở nội dung chung kết cá nhân 10m súng ngắn hơi (ngày 28/9), Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Chủ tịch Ủy ban Olympic Việt Nam Nguyễn Văn Hùng đã gửi thư chúc mừng toàn thể Đoàn Thể thao Việt Nam.

Thư chúc mừng tấm Huy chương Vàng đầu tiên của Việt Nam tại ASIAD 19
Việt Nam quyết tâm hoàn thành chỉ tiêu tại ASIAD 19

Thể thao Việt Nam đã sẵn sàng cho giải đấu quan trọng nhất còn lại của năm 2023 là Ðại hội thể thao châu Á lần thứ 19 (ASIAD 19). Trong sự chuẩn bị chuyên môn, chúng ta tin tưởng thể thao nước nhà sẽ có Huy chương vàng (HCV) và thậm chí đạt chỉ tiêu ít nhất hai HCV trở lên tại kỳ đại hội này, nhưng đội tuyển bộ môn nào sẽ làm được điều đó thì chưa thể khẳng định.

Việt Nam quyết tâm hoàn thành chỉ tiêu tại ASIAD 19
Bảng tổng sắp huy chương SEA Games 32: Việt Nam có 30 HCV, lên top 2

Kết thúc ngày thi đấu chính thức thứ 3 (8/5), Đoàn Thể thao Việt Nam đã giành được tổng cộng 30 huy chương Vàng để vươn lên vị trí thứ 2 bảng tổng sắp huy chương SEA Games 32. Tuyển U22 Việt Nam cũng vừa đánh bại U22 Malaysia với tỷ số 2-1 ở lượt trận thứ 3, qua đó giành vé sớm vào bán kết SEA Games 32.

Bảng tổng sắp huy chương SEA Games 32 Việt Nam có 30 HCV, lên top 2
Return to top