Thể thao trong nước

VĐV Huế giành 2 HCV giải Taekwondo Maylaysia Open G1 Ranking

ClockThứ Bảy, 03/03/2018 10:11
TTH.VN - Sáng 3/3, HLV Phạm Ngọc Thành, Trưởng Bộ môn Taekwondo tỉnh cho biết, hai VĐV của Huế là Hồ Thị Linh Tâm và Đỗ Thị Thanh Ngân vừa hoàn thành phần thi đấu tại giải Taekwondo Malaysia Open G1 Ranking, xuất sắc giành 2 tấm HCV.

“Cô gái vàng” của Taekwondo HuếGiải vô địch Taekwondo các CLB mạnh toàn quốc: Huế xếp thứ ba toàn đoàn nội dung đối kháng nữTaekwondo Huế đóng góp 2 HCV cho Đoàn Taekwondo Việt Nam

Đỗ Thị Thanh Ngân nhận HCV tại lễ trao giải

Giải được tổ chức tại Malaysia từ ngày 28/2 – 5/3, thu hút hơn 800 VĐV của 19 nước. Đoàn thể thao Việt Nam góp mặt 11 VĐV, trong đó có 2 VĐV của Huế.

Kết quả, Hồ Thị Linh Tâm giành HCV ở hạng cân 55kg, Đỗ Thị Thanh Ngân giành HCV hạng cân 63kg.

Hồ Thị Linh Tâm chia sẻ HCV của mình sau khi nhận giải

Theo HLV Phạm Ngọc Thành, đây là thành công ngoài mong đợi của ban huấn luyện. Thành công này là sự mở đầu ấn tượng của hai VĐV nói riêng và đội tuyển nói chung cho mùa giải 2018. Kết quả này cũng có giá trị rất lớn để tạo động lực cho các VĐV tiếp tục tập luyện và lập nên những kỳ tích trong thời gian tới.

Tin, ảnh: Hữu Phúc

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Taekwondo Huế tạo đà mới từ lớp trẻ

Có dấu hiệu chững lại về thành tích, bộ môn Taekwondo của tỉnh nhà đang nỗ lực “xây mới” lớp trẻ, mở ra những hy vọng trong tương lai. Trước mắt thầy trò huấn luyện viên (HLV) Phạm Ngọc Thành là đợt tập dượt mà Huế nắm lợi thế chủ nhà - giải vô địch học sinh, sinh viên toàn quốc lần thứ nhất.

Taekwondo Huế tạo đà mới từ lớp trẻ
Nhìn từ giải vô địch Taekwondo quốc gia 2021

Huế tổ chức giải vô địch Taekwondo quốc gia 2021 không chỉ tạo điều kiện cho VĐV được thi đấu, nâng cao thành tích mà còn là một mũi tên với nhiều đích ngắm…

Nhìn từ giải vô địch Taekwondo quốc gia 2021
Tín hiệu tốt từ Taekwondo

Trở về từ giải Taekwondo các lứa tuổi trẻ quốc gia 2020, các võ sĩ Thừa Thiên Huế cho thấy nhiều tiến bộ đáng ghi nhận.

Tín hiệu tốt từ Taekwondo
Return to top