Thể thao

VĐV tuyển vật Huế giành HCĐ tại giải vô địch vật trẻ châu Á

ClockChủ Nhật, 23/07/2017 05:53
TTH.VN - HLV Đinh Văn Kiên, Trưởng bộ môn vật tỉnh cho biết, tấm HCĐ của Nguyễn Thị Mỹ Trang cũng là thành tích duy nhất mà đoàn thể thao Việt Nam giành được tại giải.

Tin từ tuyển vật Thừa Thiên Huế tối 22/7, VĐV Nguyễn Thị Mỹ Trang vừa kết thúc giải vô địch vật trẻ châu Á và giành được 1 HCĐ ở hạng cân 52kg, nội dung vật tự do nữ.

Mỹ Trang (hàng sau, thứ hai từ phải sang) tại lễ nhận huy chương

Giải được tổ chức tại Thái Lan từ ngày 17 – 23/7, quy tụ hàng trăm VĐV trẻ của nhiều nước châu Á. Đoàn thể thao Việt Nam góp mặt 6 VĐV.

Theo HLV Đinh Văn Kiên, tấm HCĐ của nữ đô vật người Huế cũng là thành tích duy nhất của đoàn thể thao Việt Nam có được tại giải. Đây là giải đấu quy tụ những VĐV trẻ giàu kinh nghiệm của các nước châu Á vì vậy thành tích của Nguyễn Thị Mỹ Trang là rất đáng khen ngợi.

Tin, ảnh: Hữu Phúc

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Giải vô địch và vô địch trẻ Đông Nam Á 2023:
Giành 4 HCV và 1HCB, vật Huế góp công lớn

Sau một tuần tranh tài, Giải vô địch và vô địch trẻ Đông Nam Á 2023 đã kết thúc tại Campuchia. Tại hệ thống vô địch, đội tuyển vật Việt Nam giành 26 huy chương vàng (HCV), 4 HCB trong tổng cộng 30 nội dung thi đấu. Trước đó, các đô vật Việt Nam giành 19 HCV ở hệ thống lứa tuổi U17 và 27 HCV ở hệ thống lứa tuổi U.20. Chung cuộc, đội tuyển Việt Nam thống trị ở cả 3 hệ thống của giải.

Giành 4 HCV và 1HCB, vật Huế góp công lớn
Return to top