ClockThứ Tư, 24/08/2016 14:35

Vé thăm Sơn Đoòng năm 2017 bán hết trong 20 giờ

Sơn Đoòng là hang động lớn nhất thế giới, nhưng chỉ một lượng hạn chế du khách có thể khám phá địa điểm này mỗi năm.

ve tham son doong nam 2017 ban het trong 20 gio hinh anh 1

Sơn Đoòng là hang động lớn nhất thế giới

Oxalis, công ty du lịch duy nhất có quyền đưa du khách khám phá hang Sơn Đoòng ở Việt Nam, vừa mở bán vé tham quan địa điểm này trong năm 2017. Tuy nhiên, lượng vé đã được bán hết sạch trong vòng 20 giờ đầu tiên.

Hang Sơn Đoòng nằm trong vườn quốc gia Phong Nha-Kẻ Bàng, nơi được tổ chức UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới vào năm 2003. Nơi đây không chỉ nổi tiếng với hang động lớn nhất thế giới, mà còn có hàng trăm hệ thống hang động khác.

ve tham son doong nam 2017 ban het trong 20 gio hinh anh 2

Hang Sơn Đoòng có chiều dài hơn 5km, cao 200m và rộng 150m

Công ty du lịch Oxalis cho biết, họ chỉ có thể tổ chức các chuyến khám phá cho khoảng 500 đến 600 người trong thời gian từ tháng 1 đến tháng 8 hàng năm. Do liên quan tới vấn đề an toàn và bảo tồn, nên chính quyền tỉnh Quảng Bình chỉ cho phép công ty Oxalis tổ chức cho du khách tham quan hang Sơn Đoòng.

ve tham son doong nam 2017 ban het trong 20 gio hinh anh 3

Vé được bán cho những người đặt đầu tiên đáp ứng tất cả những yêu cầu về sức khỏe. Vì chuyến khám phá kéo dài 6 ngày đỏi hỏi du khách có thể đi bộ khoảng 50 km đường rừng và các hang động. Giá vé cho một người là 3.000 USD

Hang Sơn Đoòng được mở cửa cho du khách khám phá từ năm 2013. Cho đến nay, số người vào được trong hang này vẫn ít hơn số người leo được lên đỉnh Everest. Theo Oxalis, hang động này có thể chứa được tòa nhà cao 40 tầng.

Theo Danviet

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tổ chức Ngày Quốc Tổ Việt Nam toàn cầu lần thứ 10

Tiếp nối thành công 9 năm, Ban dự án Ngày Quốc Tổ Việt Nam toàn cầu tiếp tục phối hợp với các tổ chức, cá nhân, Hội đoàn, cộng đồng kiều bào, các nhà trí thức, khoa học và bạn bè quốc tế tổ chức trực tiếp và trực tuyến Ngày Quốc Tổ Việt Nam toàn cầu - Lễ Giỗ Tổ và vinh danh con cháu Vua Hùng toàn cầu 2024 với chủ đề “Hoà bình - Di nguyện của tổ tiên”.

Tổ chức Ngày Quốc Tổ Việt Nam toàn cầu lần thứ 10
Thông tin doanh nghiệp
Đơn vị sản xuất, cung cấp gói hút ẩm silicagel hàng đầu Việt Nam

Việc tìm kiếm được một đơn vị sản xuất và cung cấp gói hút ẩm uy tín, chất lượng, giá tốt là mối quan tâm hàng đầu của rất nhiều đối tác và doanh nghiệp. Hiện có rất nhiều nhà quản lý đau đầu vì không tìm thấy được công ty nào uy tín và đáng tin cậy. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu về Thịnh Phong Corp - Đơn vị sản xuất, cung cấp gói hút ẩm uy silicagel uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

Đơn vị sản xuất, cung cấp gói hút ẩm silicagel hàng đầu Việt Nam
ADB: Kinh tế Việt Nam vẫn tăng trưởng vững chắc giữa nhiều bất ổn bên ngoài

Trong Báo cáo Triển vọng Phát triển châu Á (ADO) tháng 4/2024 vừa được công bố hôm nay (10/4), Ngân hàng Phát triển châu Á (ADB) đã giữ nguyên dự báo tăng trưởng năm 2024 đối với Việt Nam được đưa ra trước đó, bất chấp những bất ổn kéo dài từ môi trường bên ngoài. Cụ thể, ADB kỳ vọng nền kinh tế Việt Nam sẽ tăng trưởng lần lượt ở mức 6% và 6,2% vào năm 2024 và 2025.

ADB Kinh tế Việt Nam vẫn tăng trưởng vững chắc giữa nhiều bất ổn bên ngoài
Kazimierz và 17 năm ở Việt Nam

Mỗi khi nghĩ đến KTS. Kazimierz Kwiatkowski tôi lại nhớ tiểu thuyết “Mười bảy khoảnh khắc mùa xuân” - một cuốn tiểu thuyết tình báo nổi tiếng của nhà văn Liên Xô (cũ) Yulian Semyonov, xuất bản năm 1969 và sau đó được dựng phim nhiều tập. Nhân vật chính là một sĩ quan tình báo của Liên Xô, bối cảnh tác phẩm bắt đầu từ chiến tranh thế giới thứ 2. Cuộc đời hoạt động trùng tu, cứu vãn di tích văn hóa của Kazimierz cũng có sự trùng hợp con số 17. Một KTS người Ba Lan có 17 năm liên tục làm việc ở Việt Nam.

Kazimierz và 17 năm ở Việt Nam

TIN MỚI

Return to top