Thể thao

Vé xem trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018: Vô vàn khó khăn

ClockChủ Nhật, 09/12/2018 16:12
Hàng nghìn CĐV Malaysia xếp hàng mua vé xem trận chung kết AFF Cup 2018, nhiều người đã bị ngất xỉu trong đám đông, khi chưa sở hữu được vé.

Thủ tướng gửi thư động viên Đội tuyển Việt Nam trước trận chung kết AFF Suzuki Cup 2018Biển người xuống đường mừng tuyển Việt Nam chiến thắngTrang web bán vé trực tuyến của VFF “sập” ngay khi vừa mở bán

Hôm nay (9/12), Liên đoàn Bóng đá Malaisia mở bán 40 ngàn vé tại sân vận động Bukit Jalil, nhưng con số này là quá nhỏ so với lượng cổ động viên (CĐV) tới đây xếp hàng để hy vọng sở hữu một tấm vé xem trận chung kết giữa hai ĐT Malaysia và ĐT Việt Nam vào ngày 11/12 tới.

Ngay từ đêm hôm qua (8/12), các CĐV của Malaysia đã tới sân vận động Bukit Jalil để xếp hàng mong chờ có thể mua được một tấm vé xem trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018.

Lượng người xếp hàng dài cả trăm mét và tương đối trật tự. Tuy nhiên, sáng nay, khi lượng CĐV đổ về ngày càng đông thì sự trật tự đã không thể giữ được.

CĐV Malaysia xếp hàng mua vé xem trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 (Ảnh: Ngọc Duy).

Ngay khi các quầy mở bán vé vào khoảng 9h (giờ địa phương), tình trạng chen lấn, xô đẩy đã xảy ra khiến nhiều người bị ngất xỉu trong đám đông. Cảnh sát Malaysia đã phải có mặt để ổn định lại trật tự.

Anh Derik- một CĐV của Malaysia cho biết: “Tôi và bạn đến đây xếp hàng từ 6h sáng và phía BTC thông báo là đã bán hết vé chỉ sau có vài phút mở quầy. Tôi chờ đợi ở đây hy vọng đó chỉ là biện pháp kỹ thuật của ban tổ chức để giải tán đám đông và vé vẫn còn. Bạn thấy đấy, rất khó để có thể mua được một tấm vé. Tôi cũng đã thử mua vé online từ thứ 6 nhưng cũng không thể vì tình trạng quá tải sever”.

Hầu như số CĐV tới sân xếp hàng mua vé trực tiếp đều không thể toại nguyện chính vì vậy khá đông trong số họ đã nổi nóng. Giá vé bán ra hiện tại khoảng 200 ringit (khoảng 1,1 triệu đồng) nhưng lượng CĐV muốn mua vẫn rất đông. Tình trạng vé chợ đen tại đây cũng đã bắt đầu xuất hiện.

Không chỉ có các CĐV của Malaysia, các CĐV Việt Nam có mặt tại Kuala Lumpur còn gặp nhiều khó khăn hơn gấp bội để có thể mua được một tấm vé. Nhiều người đi sang Malaysia để hy vọng có thể cổ vũ cho đội tuyển nhưng trong sáng nay đều lắc đầu khi được hỏi có mua được vé không. Một phần là do lượng vé phân phối cho CĐV đội khách rất ít. Điều này trái ngược lại hoàn toàn với trận bán kết 4 năm trước cũng tại Malaysia giữa hai đội. Khi đó, các CĐV Việt Nam có thể mua vé rất dễ dàng.

Anh Văn Trường, một CĐV Việt Nam cho biết: “Có người đợi từ 3, 4 giờ sáng, nhóm tôi ra muộn hơn từ 10 giờ. Chúng tôi bây giờ nhờ cả người Malaysia lẫn người quen để mua lại vé. Mình là người hâm mộ mà”.

Theo thông tin từ phía Ban tổ chức, một số vé dành riêng cho các CĐV của Việt Nam vẫn sẽ tiếp tục được bán theo đường online. Các CĐV của Việt Nam có thể vào các trang web bán vé trực tuyến của BTC để có thể đăng ký và hy vọng sở hữu cho mình tấm vé xem trận chung kết.

Trong ngày hôm nay 9/12, BTC trận đấu tại Malaysia đã thông báo bán ra khoảng 40 ngàn vé cho các CĐV. Đây là đợt bán vé trực tiếp duy nhất tại sân vận động Bukit Jalil có sức chứa khoảng 80 ngàn chỗ ngồi. Ngoài ra, các vé bán trên mạng cũng đã được chuyển tới các CĐV trong ngày hôm nay. 

Theo VOV 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phẫu thuật tim miễn phí cho 13 trẻ em Gia Lai

Chiều 28/3, Trung tâm Tim mạch, Bệnh viện Trung ương Huế tiến hành phẫu thuật cho nhóm bệnh nhi Gia Lai. Đây là các trường hợp được Quỹ Friedens Kinder (Đức) tài trợ chi phí mổ.

Phẫu thuật tim miễn phí cho 13 trẻ em Gia Lai
Tăng cường công tác dân vận ở những nơi còn vướng mắc, khó khăn

Đây là thời điểm mà cả hệ thống chính trị trong tỉnh tăng tốc thực hiện công tác dân vận (DV), nhất là “DV khéo” để củng cố, tạo sự đồng thuận cao hơn nữa của người dân, hướng đến mục tiêu đưa Thừa Thiên Huế sớm trở thành thành phố trực thuộc Trung ương theo Nghị quyết (NQ) 54 của Bộ Chính trị.

Tăng cường công tác dân vận ở những nơi còn vướng mắc, khó khăn
Nhà trường sẽ hỗ trợ tối đa sinh viên gặp khó khăn

Trường đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế vừa có thông báo về việc tăng học phí mới. Sau khi mức học phí được công bố, nhiều sinh viên tỏ ra bất ngờ vì cho rằng mức tăng quá cao và quá đột ngột.

Nhà trường sẽ hỗ trợ tối đa sinh viên gặp khó khăn
Return to top