ClockThứ Tư, 10/10/2018 14:08
DOANH NGHIỆP TỰ GIỚI THIỆU

Vì sao giới đầu tư muốn sở hữu bằng được shophouse The Manor Crown Tower?

TTH.VN - Trong cuộc trò chuyện mới đây, ông Đỗ Văn Chung - Giám đốc kinh doanh Công ty Cổ phần Bất động sản Minh Điền Vital cho biết, khu nhà phức hợp cao tầng The Manor Crown Tower với chân đế là nhà phố thương mại (shophouse) dự kiến mở bán trung tuần tháng 10 đang thu hút sự quan tâm của rất nhiều nhà đầu tư và khách hàng.

Mở bán đợt 1 nhà phức hợp cao tầng The Manor Crown Tower từ tháng 9/2018

Do số lượng có hạn, đợt 1 chỉ bán 23/50 căn nên mỗi ngày chúng tôi tiếp hàng chục lượt khách hàng đến tìm hiểu, chưa kể nhân viên bán hàng liên tục phải tư vấn cho khách hàng là những nhà đầu tư từ Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh… qua điện thoại” – ông Chung cho biết.

Shophouse The Manor Crown Tower được vận hành bởi chủ đầu tư uy tín

Thiết kế tối ưu

Được biết, dự án chuẩn bị mở bán như ông Chung đề cập chính là khu nhà Nhà phức hợp cao tầng The Manor Crown Tower - giai đoạn 2 của dự án The Manor Crown Huế, tọa lạc tại vị trí “vàng” đắc địa ngay trung tâm thành phố mới, trên đại lộ Tố Hữu rộng 60m sôi động.

Giai đoạn 1 của dự án là khối thấp tầng gồm 43 căn nhà phố và 24 căn biệt thự song lập đã hoàn thành và cơ bản đều đã được bàn giao cho khách hàng về sinh sống, dần hình thành một cộng đồng thịnh vượng xứng tầm đẳng cấp.

Chân đế tháp The Manor Crown Tower được thiết kế bao gồm 7 tầng, trong đó có 1 tầng hầm rộng rãi, được thiết kế thông minh, khoa học, đảm bảo đủ sức chứa cho các loại phương tiện phục vụ cho mọi nhu cầu từ mua sắm, vui chơi, giải trí cho đến sinh hoạt của người dân.

6 tầng khối đế, trong đó từ tầng 1 đến tầng 4 là 50 căn shophouse có chức năng kinh doanh. Tầng 5 và 6 là điểm đến của các dịch vụ tiện ích 5 sao như mua sắm, giải trí, sức khỏe, ẩm thực, cà phê, khu vui chơi trẻ em… 2 tháp đôi từ tầng 7 đến tầng 19 với tổng cộng 184 căn hộ cao cấp, sang trọng với phong cách Châu Âu cổ điển.

Tất cả đều được chủ đầu tư thiết kế, chăm chút tinh tế đến từng phào chỉ, ban công, ô cửa, màu sơn cho đến mái ngói đã làm cho vẻ đẹp của chiếc “vương miện” thêm trau chuốt, lộng lẫy.

Đặc biệt, với điểm nhấn là hồ bơi trung tâm bốn mùa với mái vòm màu xanh được sắp đặt, thiết kế cảnh quan và ánh sáng ở chính giữa khu vực tầng 6 như một viên ngọc trên chiếc vương miện của nhà vua, càng làm cho “tác phẩm” The Manor Crown Tower trông như một bức tranh nghệ thuật lung linh, tráng lệ và đẳng cấp.

Ngoài tầng 1 có thể kinh doanh, gia chủ có thể ở tầng 2, 3 và 4

Đã “hot” lại hiếm

Ông Chung cho biết, Khu đô thị The Manor Crown Huế được chủ đầu tư dày công nghiên cứu nhằm mang đến một môi trường sống hoàn toàn khác biệt và đẳng cấp nhất từ trước đến nay tại thành phố Huế.

Đây là một khu đô thị được thiết kế theo phong cách tân cổ điển, tráng lệ, lung linh, sang trọng như một chiếc vương miện của đức vua nhưng vẫn hài hòa, quyến rũ, thân thiện với những đường nét kiến trúc tinh tế, tái hiện kiến trúc đô thị cổ Châu Âu, mang đến cảm giác lạ, sinh động như đang đi dạo phố tại Paris. Các tòa nhà, biệt thự được sắp xếp, quy hoạch đan xen với các công viên đã đưa khu đô thị hòa nhập hoàn toàn với thiên nhiên, mang đến một môi trường sống hoàn toàn khác biệt từ trước đến nay. Công năng và phong cảnh cũng được chủ đầu tư và các đơn vị tư vấn nghiên cứu công phu, thiết kế phù hợp với địa phương. Và tất nhiên, The Manor Crown Huế cam kết đảm bảo những tiêu chí cao nhất về chất lượng đô thị, môi trường sống, dịch vụ, tiện ích của thương hiệu The Manor.

Thực tế, shophouse đã là hàng hiếm, “hot”, lại ở Huế – nơi có số lượng căn hộ shophouse không nhiều nên giới đầu tư lại càng săn lùng và sẵn sàng chấp nhận mua lại với tiền chênh lên tới tỷ đồng.

Chị Lan Anh - một nhà đầu tư đến từ Hà Nội phân tích, so với việc sở hữu một căn hộ kiot để làm địa điểm kinh doanh thì việc sở hữu một căn hộ shophouse mang lại gấp nhiều lần lợi ích cho chủ nhân căn hộ. Thứ nhất, căn hộ shophouse này được thiết kế vô cùng sang trọng, với tính năng thông minh giúp chủ nhân căn hộ vừa có thể làm kinh doanh tại tầng 1, và sinh sống, an cư tại tầng 2 và tầng 3. Hoặc khách hàng có thể liên thông tầng một và tầng 2 để khai thác tính năng kinh doanh của căn hộ, mang về lợi nhuận vượt trội. Thứ hai, khách hàng cũng có thể cho thuê địa điểm kinh doanh tại tầng 1 nếu chưa có nhu cầu kinh doanh.

Một nhà đầu tư khác chia sẻ, so với các dự án bất động sản khác tại Huế thì The Manor Crown Huế nổi trội hơn hẳn khi tọa lạc tại vị trí đắc địa - trên khu đất vàng của Trung tâm hành chính mới của tỉnh Thừa Thiên Huế, ngay bên Đại lộ Tố Hữu rộng 60m, cách cầu Trường Tiền 1,5 km, đối diện Trường Nguyễn Tri Phương, liền kề Cục Thuế, Kho Bạc, văn phòng UBND TP. Huế. Đây là khu vực phát triển năng động và đang chuyển mình trở thành trung tâm mới của TP. Huế.

“Với mức giá chỉ từ 6,5 tỷ đồng/căn shop house mặt đường Tố Hữu rộng rãi là hoàn hoàn hợp lý, bên cạnh đó, dự án đã được hình thành, có người ở. Cư dân ở đây lại là những khách hàng thuộc tầng lớp thượng lưu nên cơ hội kinh doanh ở đây rất tiềm năng” – anh Việt Dũng, một nhà đầu tư cho biết.

Tổng thể dự án The Manor Crown Huế

Cơ hội gia tăng giá trị tài sản

Thống kế của Sở Du lịch Thừa Thiên - Huế cho thấy, trong 7 tháng đầu năm 2018, tỉnh đón gần 2,8 triệu lượt khách (tăng 9,35% so với cùng kỳ năm 2017), trong đó có 1,15 triệu lượt khách quốc tế (tăng 41,02%), đạt doanh thu 2.664 tỷ đồng, tăng hơn 32% so với cùng kỳ năm 2017. Không chỉ sở hữu lợi thế lớn với nguồn khách quá tiềm năng, shophouse The Manor Crown Huế còn được đảm bảo nguồn khách vô cùng lớn và ổn định từ chính cư dân của dự án gồm 2 tháp cao 17 tầng hơn 1000 cư dân, hàng chục căn biệt thự song lập, và nhiều toà nhà văn phòng.

Là đơn vị phân phối hàng trăm dự án shophouse trên cả nước, ông Phạm Thanh Hưng – Phó Chủ tịch HĐQT CEN Group thừa nhận, nguồn cung căn hộ shophouse chỉ chiếm từ 1 - 3% trên tổng số các căn hộ của 1 dự án và chiếm khoảng 5% ở các khu đô thị lớn. Trong khi đó nguồn cầu căn hộ shophouse thì luôn trong tình trạng nóng sốt. Cung nhỏ hơn cầu khiến cho giá bán shophouse luôn ở mức cao nhưng có tiền chưa chắc đã mua được. Bên cạnh đó, giá bán các căn hộ shophouse còn có khả năng tăng 15 – 30% sau từ 1 đến 2 năm, thậm chí có thể cao hơn sau khi khu đã phát triển thành khu phố thương mại.

Ông Hưng chia sẻ, nếu không trực tiếp kinh doanh, cơ hội mang lại lợi nhuận từ cho thuê cũng rất cao, từ 8% -12%/năm, cao hơn hiệu suất đầu tư của bất kỳ loại hình bất động sản nào khác hiện nay bao gồm cả bất động sản nghỉ dưỡng. “Do vậy, không chỉ chỉ đảm bảo tính thanh khoản tốt mà cơ hội gia tăng giá trị tài sản của shophouse là điều mà giới đầu tư không cần tranh luận” – ông Hưng khẳng định.

Chưa hết, lý do khiến nhà đầu tư phải săn bằng được shophouse The Manor Crown Huế bởi đến thời điểm hiện tại đây là dự án duy nhất trên địa bàn TP Huế được vận hành bởi chủ đầu tư uy tín với hàng loạt dự án mang thương hiệu The Manor thành công trên cả nước.

Một điều rất dễ nhận thấy, những khu đô thị mang thương hiệu The Manor đều có chung những giá trị: Nằm ở những vị trí đắc địa nhất, được quy hoạch và thiết kế bởi những công ty kiến trúc danh tiếng trên thế giới. Do vậy, trong trường hợp thị trường có ảnh hưởng thì giá trị bất động sản của The Manor trên thị trường thứ cấp không thay đổi nhiều.

Minh chứng rõ nét tại The Manor Hà Nội, ngay cả trong giai đoạn thị trường đi xuống, giá căn hộ chung cư vẫn dao động từ 40-50 triệu đồng/m2, biệt thự 180-200m2. Riêng phân khu shophouse The Manor thì vẫn luôn tấp nập khách ra vào. Điều này một lần nữa lý giải vì sao giới đầu tư vẫn luôn “săn lùng” các sản phẩm shophouse mang thương hiệu The Manor.

THIÊN BÌNH

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đoàn Đại biểu Quốc hội Hàn Quốc cùng các nhà đầu tư đến thăm, làm việc tại Bệnh viện Trung ương Huế cơ sở 2

Ngày 25/3, Đoàn Đại biểu Quốc hội (ĐBQH) Hàn Quốc do Thượng nghị sĩ Quốc hội, thành viên Ủy ban Y tế phúc lợi, Ủy ban Phụ nữ và gia đình Quốc hội Hàn Quốc Choi Younsuk làm trưởng đoàn cùng đại diện Bộ Y tế Phúc lợi Hàn Quốc, Tổng lãnh sự quán Hàn Quốc tại Đà Nẵng, nhà đầu tư, giám đốc điều hành các doanh nghiệp trong lĩnh vực y tế Hàn Quốc đến thăm, tìm hiểu cơ chế đầu tư giai đoạn 2 tại Bệnh viện Trung ương Huế Cơ sở 2.

Đoàn Đại biểu Quốc hội Hàn Quốc cùng các nhà đầu tư đến thăm, làm việc tại Bệnh viện Trung ương Huế cơ sở 2
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Những lợi ích có thể bạn chưa biết khi sở hữu chữ ký đẹp

Một chữ ký đẹp không chỉ là một dòng chữ văn bản thuần túy mà còn mang đến nhiều ý nghĩa, ngầm khẳng định phong cách và cá nhân của mỗi người. Việc sở hữu một chữ ký đẹp mang đến rất nhiều lợi ích không ngờ mà nhiều người có thể chưa nhận ra. Vậy lợi ích đó là gì? Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây.

Những lợi ích có thể bạn chưa biết khi sở hữu chữ ký đẹp
Đầu tư nguồn lực và nhân lực phát triển khoa học công nghệ

Không phải đợi đến lúc thực hiện Nghị quyết 54 của Bộ Chính trị mà từ trước đó, Thừa Thiên Huế đã đặt mục tiêu xây dựng tỉnh trở thành một trong những trung tâm lớn của cả nước về khoa học và công nghệ (KH&CN). Cơ sở để hiện thực hóa kỳ vọng này là vì Thừa Thiên Huế có đội ngũ trí thức hùng hậu, có cơ sở hạ tầng, thiết chế về khoa học công nghệ, cơ sở thúc đẩy kinh tế - xã hội phát triển.

Đầu tư nguồn lực và nhân lực phát triển khoa học công nghệ
DỰ ÁN KHU DU LỊCH SUỐI VOI:
Yêu cầu nhà đầu tư xây dựng lại chi tiết tiến độ triển khai

Ban Quản lý Khu Kinh tế, công nghiệp tỉnh yêu cầu chủ đầu tư Dự án (DA) Khu du lịch Suối Voi (Phú Lộc) xây dựng lại chi tiết tiến độ triển khai các hạng mục công trình, chứng minh năng lực tài chính. Đồng thời, hỗ trợ nhà đầu tư tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc để sớm hoàn thành giai đoạn 1, 2 đưa vào hoạt động trong năm 2024.

Yêu cầu nhà đầu tư xây dựng lại chi tiết tiến độ triển khai
Return to top