ClockThứ Sáu, 23/02/2018 18:09

Vicoland chi nhánh Huế trao 52 sổ hồng cho cư dân nhà thu nhập thấp

TTH.VN - Đây là đơn vị đầu tiên trong các doanh nghiệp đầu tư nhà thu nhập thấp trên địa bàn trao giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất (gọi tắt là sổ hồng) cho người dân. Trước đó, Tập đoàn Vicoland đã tiến hành trao sổ hồng cho 850 khách hàng mua nhà thu nhập thấp ở Đà Nẵng.

Vicoland Chi nhánh Huế bàn giao căn hộ cho khách hàngKhách hàng mua nhà thu nhập thấp được vay với lãi suất ưu đãi không quá 6%/nămThêm 300 khách hàng đăng ký mua nhà thu nhập thấp của Vicoland

Ông Hồ Văn Thu, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Vicoland (phải) trao sổ hồng cho khách hàng mua nhà thu nhập thấp

Tại lễ trao sổ hồng do Công ty CP Tập đoàn xây dựng và Phát triển nhà Vicoland Chi nhánh Huế tổ chức chiều 23/2, ông Hồ Văn Thu, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Vicoland thông tin, bước đầu Vicoland Chi nhánh Huế trao 52 sổ hồng cho khách hàng, sau đó tiếp tục làm hồ sơ cấp sổ hồng cho hơn 350 căn hộ đã hoàn thành đưa vào sử dụng trong năm 2018.

Ông Hồ Văn Thu chia sẻ, quá trình triển khai các thủ tục cấp sổ hồng mất khá nhiều thời gian nên đến nay mới tiến hành trao sổ hồng cho người dân, lẽ ra việc này nếu thuận lợi đã được tiến hành từ cuối năm 2017. Tuy vậy, hiện các thủ tục cần thiết đã hoàn thành nên việc cấp sổ hồng cho những căn hộ còn lại không khó.

Vicoland Chi nhánh Huế cam kết sẽ trao toàn bộ sổ hồng cho các căn hộ còn lại trong năm 2018

Phát biểu tại buổi lễ, ông Trần Thanh Nhàn, khách hàng của Vicoland Chi nhánh Huế, ở căn hộ 704  phấn khởi khi nhận được sổ hồng và cho rằng, đây là điều kiện cần thiết để người dân an cư và thực hiện các giao dịch với ngân hàng khi cần, đồng thời bày tỏ mong muốn Vicoland chi nhánh Huế sớm hoàn thành các thủ tục để trao sổ hồng cho toàn bộ khách hàng mua nhà thu nhập thấp.

Tin, ảnh: Tâm Huệ

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

TIN MỚI

Return to top