ClockThứ Tư, 23/05/2018 17:30

Vicoland đồng loạt trao sổ hồng cho khách hàng ở Huế và Đà Nẵng

TTH.VN - Tập đoàn Vicoland vừa trao sổ hồng cho khách hàng mua nhà thu nhập thấp do Vicoland làm chủ đầu tư ở Huế và Đà Nẵng.

Vicoland chi nhánh Huế trao 52 sổ hồng cho cư dân nhà thu nhập thấpHướng đến xây dựng chung cư Vicoland văn minhTập đoàn Vicoland ký kết hợp đồng quản lý vận hành tổ hợp khách sạn, căn hộ cao cấpKhai trương Vicoland Mart

Khách hàng Vicoland Huế nhận được sổ hồng

Theo đó, có 13 khách hàng được trao sổ hồng đợt này, nâng tổng số khách hàng được trao sổ hồng ở Vicoland Chi nhánh Huế lên 67 khách hàng.

Sắp tới, Vicoland Chi nhánh Huế tiếp tục trao thêm 40 sổ hồng cho khách hàng và tiến tới trao toàn bộ sổ hồng cho khách hàng mua nhà thu nhập thấp.

Riêng ở Đà Nẵng, đã có 5/7 tòa nhà thu nhập thấp đã tiến hành trao sổ hồng cho khách hàng.

Vicoland Chi nhánh Đà Nẵng gần hoàn thành chương trình trao sổ hồng cho khách hàng

Để có kết quả này, Tập đoàn Vicoland đã thành lập tổ chuyên môn để kịp thời xử lý, hoàn tất các hồ sơ thủ tục cần thiết, tích cực phối hợp với các cơ quan, địa phương liên quan nhằm sớm được cấp sổ hồng để trao cho người dân.

Đến nay, Vicoland là tập đoàn tiên phong trong việc lập hồ sơ cấp sổ hồng để trao cho khách hàng mua nhà thu nhập thấp.

Tin, ảnh: L.Đ

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Giá vé máy bay và tàu đồng loạt giảm

Sau dịp cao điểm Tết Nguyên đán, thị trường vận tải, đặc biệt là hàng không và đường sắt đang ở giai đoạn thấp điểm, trước khi bước tiếp vào cao điểm nghỉ lễ Giỗ Tổ Hùng Vương, 30/4 và 1/5 hàng năm. Theo đó, giá vé máy bay và tàu ở giai đoạn này đang đồng loạt giảm.

Giá vé máy bay và tàu đồng loạt giảm
Ngân hàng giảm lãi hàng ngàn tỷ đồng, hỗ trợ khách hàng phục hồi

Mặc dù đối mặt với khó khăn, nhưng nhiều ngân hàng lớn như: Agribank, Vietcombank, VietinBank, BIDV, cùng nhiều tổ chức tín dụng khác, đã và đang nỗ lực triển khai các giải pháp hỗ trợ người dân, doanh nghiệp khôi phục sản xuất kinh doanh, góp phần tăng trưởng kinh tế.

Ngân hàng giảm lãi hàng ngàn tỷ đồng, hỗ trợ khách hàng phục hồi
Ngân hàng Nhà nước yêu cầu đẩy mạnh cho vay phục vụ tiêu dùng

Ngân hàng Nhà nước Việt Nam vừa có văn bản số 9668/NHNN-CSTT gửi các tổ chức tín dụng, chi nhánh ngân hàng nước ngoài về việc đẩy mạnh cho vay phục vụ đời sống, tiêu dùng trong triển khai Công điện số 766/CĐ-TTg ngày 24/8/2023 của Thủ tướng Chính phủ về việc tăng cường các giải pháp phòng ngừa, ngăn chặn, xử lý hoạt động "Tín dụng đen".

Ngân hàng Nhà nước yêu cầu đẩy mạnh cho vay phục vụ tiêu dùng
Thông tin doanh nghiệp:
Cảm nhận của khách hàng về Công ty thám tử Liên Việt Hà Nội

Dựa trên những phản hồi, cảm nhận khách quan từ phía quý khách hàng, công ty thám tử Liên Việt đã và đang không ngừng ngày càng hoàn thiện và nâng cao chất lượng của các dịch vụ, mang đến cho quý khách một trải nghiệm trọn vẹn hoàn hảo nhất.

Cảm nhận của khách hàng về Công ty thám tử Liên Việt Hà Nội

TIN MỚI

Return to top