ClockThứ Bảy, 22/09/2018 13:48

Vicoland Group tham gia triển lãm bất động sản Realty Expo Korea 2018

TTH.VN - Với mục tiêu phát triển thành tập đoàn bất động sản cao cấp hàng đầu Việt Nam, đồng thời đưa thương hiệu nghỉ dưỡng cao cấp Risemount ra thế giới, Công ty CP Tập đoàn Xây dựng và phát triển nhà Vicoland (Vicoland Group) đã tham gia triển lãm bất động sản Realty Expo Korea (REK) ở Hàn Quốc.

Tại đây, Chủ tịch Vicoland Group đã gặp gỡ, trao đổi, giới thiệu, hợp tác với  đại diện các quỹ đầu tư, các tập đoàn lớn của Hàn Quốc như Đại học Daejin, Quỹ Diva (thuộc Tập đoàn Daejin), Tập đoàn Daewon, Tập đoàn Huyndai.

Triển lãm bất động sản quốc tế Realty Expo Korea do Tạp chí Kinh tế Hàn Quốc,Viện nghiên cứu Bất động sản Hankyung và Liên đoàn Bất động sản thế giới (FIABCI) đồng chủ trì với mong muốn cung cấp các thông tin hàng đầu về thị trường bất động sản, mở ra cơ hội đầu tư cũng như mở rộng các mối quan hệ từ những cuộc gặp gỡ giữa các nhà đầu tư trên toàn cầu để hình thành mạng lưới Networking rộng khắp.

Triển lãm, năm nay, có chủ đề “Xu hướng bất động sản trong thời kỳ Cách mạng công nghiệp 4.0” đã thu hút sự tham gia của các công ty ở những lĩnh vực như: Nội thất, vật liệu xây dựng, các quỹ tín thác đầu tư, các công ty khai thác đến từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ cùng sự tham dự của hàng chục ngàn khách hàng.

Tham gia Realty Expo Korea 2018, Vicoland Group kỳ vọng sẽ đưa thương hiệu bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp do người Việt sáng lập ra thế giới

Cũng trong chuyến công tác tới Hàn Quốc, đoàn công tác Công ty Cổ phần Tập đoàn Xây dựng và Phát triển nhà Vicoland (Vicoland Group) do ông Bùi Đức Long, Chủ tịch Hội đồng quản trị dẫn đầu đã đến thăm, gặp gỡ và làm việc cùng đại diện của các quỹ đầu tư, các tập đoàn lớn của Hàn Quốc như Đại học Daejin, Quỹ Diva (thuộc Tập đoàn Daejin), Tập đoàn Daewon, Tập đoàn Huyndai.

Ông Đỗ Xuân Diện,Trưởng ban quản lý Khu kinh tế mở Chu Lai (thứ 2 từ trái sang), ông Bùi Đức Long ( thứ 4, trái qua), ông Yun Eun Ho (thứ 5, trái qua), Chủ tịch Quỹ Diva (Hàn Quốc) gặp gỡ tại triển lãm

Trong Trong khuôn khổ các cuộc gặp gỡ, ông Bùi Đức Long cùng đại diện của các quỹ đầu tư, các tập đoàn đã trao đổi bàn bạc về các dự án, các lĩnh vực hợp tác của Vicoland với các doanh nghiệp Hàn Quốc để cùng nhau hợp tác đầu tư trong tương lai.  

     

Các sản phẩm thuộc chuỗi thương hiệu Risemount được các đối tác Hàn Quốc đánh giá cao

Risemount là chuỗi thương hiệu bất động sản, khách sạn, nghỉ dưỡng cao cấp đáp ứng được những tiêu chuẩn Quốc tế khắt khe nhất. Chuỗi sản phẩm của thương hiệu nghỉ dưỡng cao cấp Risemount gồm: Risemount Premier Resort Đà Nẵng, quần thể nghỉ dưỡng Movenpick Resort Lăng Cô, tổ hợp tháp đôi trung tâm thương mại, khách sạn 5 sao, Condotel cao cấp và chung cư hạng sang Risemount Apartment Đà Nẵng…

Tin, ảnh: H.T

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nguy cơ sập trần thạch cao chung cư Vicoland

Một khối trần thạch cao khoảng 50m2 tại tòa nhà C2 thuộc chung cư Vicoland Huế (phường Xuân Phú, TP. Huế) xuất hiện các vết đứt, gãy, nguy cơ đổ sập khiến cư dân lo lắng.

Nguy cơ sập trần thạch cao chung cư Vicoland
“Hú vía” vì thang máy hỏng

Cư dân tòa nhà A, Chung cư Vicoland Huế (phường Xuân Phú, TP Huế, do Công ty CP Tập đoàn Xây dựng và Phát triển nhà Vicoland làm chủ đầu tư), một phen “hú vía” vì cửa thang máy mở nhưng không có cabin ở bên trong.

“Hú vía” vì thang máy hỏng

TIN MỚI

Return to top