ClockThứ Năm, 10/05/2018 15:12

Vicoschool đầu tư bể bơi và các hạng mục phụ trợ

TTH.VN - Chiều 10/5, hệ thống giáo dục Vicoschool tổ chức lễ ký kết hợp đồng xây dựng bể bơi và các hạng mục phụ trợ nhằm từng bước hoàn thiện cơ sở vật chất phục vụ nhu cầu học bơi cho học sinh.

Vicoland thưởng Tết 500 triệu đồng cho cán bộ nhân viên Hệ thống giáo dục VicoSchool

Lãnh đạo Vicoschool (phải) trao hợp đồng đã ký kết với Công ty TNHH Bể bơi thông minh Huế

Công trình có tổng mức đầu tư khoảng hơn 1,2 tỷ đồng, với các hạng mục: bể bơi, mái che, khởi động trước khi học bơi… Dự kiến, sau hai tháng thi công, công trình hoàn thành và đưa vào sử dụng đầu năm học mới 2018-2019.

Mô hình bể bơi 

Phát biểu tại buổi lễ, lãnh đạo hệ thống giáo dục Vicoschool kỳ vọng, cùng với việc đầu tư cơ sở vật chất, chất lượng dạy học tại các trường thuộc hệ thống giáo dục Vicoschool không ngừng được đổi mới, nâng lên, là địa chỉ tin cậy để phụ huynh lựa chọn trường học cho con em trong năm học mới 2018-2019.

Tin, ảnh: T.H

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nguy cơ sập trần thạch cao chung cư Vicoland

Một khối trần thạch cao khoảng 50m2 tại tòa nhà C2 thuộc chung cư Vicoland Huế (phường Xuân Phú, TP. Huế) xuất hiện các vết đứt, gãy, nguy cơ đổ sập khiến cư dân lo lắng.

Nguy cơ sập trần thạch cao chung cư Vicoland
“Hú vía” vì thang máy hỏng

Cư dân tòa nhà A, Chung cư Vicoland Huế (phường Xuân Phú, TP Huế, do Công ty CP Tập đoàn Xây dựng và Phát triển nhà Vicoland làm chủ đầu tư), một phen “hú vía” vì cửa thang máy mở nhưng không có cabin ở bên trong.

“Hú vía” vì thang máy hỏng

TIN MỚI

Return to top