ClockThứ Hai, 26/12/2016 10:31

Việt Nam đứng thứ 4 châu Á về tổng lượng tiêu thụ cà phê năm 2015

Thông tin chính thức từ tập đoàn RICH’s (Hoa Kỳ) cho biết vòng chung kết Vietnam Beverage Battle (VBB) - cuộc thi thúc đẩy sự sáng tạo những loại thức uống mới sẽ được tổ chức từ ngày 2-4/3/2017 tại Triển lãm Cafe Show (Thành phố Hồ Chí Minh).

Ảnh minh họa. (Nguồn: TTXVN)

Sự kiện dưới sự bảo trợ của Bộ Công thương, Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam đặt mục tiêu tìm kiếm nhà pha chế chuyên nghiệp và bán chuyên nghiệp có kỹ năng xuất sắc và những công thức thức uống có sử dụng dòng sản phẩm của tập đoàn RICH’s.

Theo đánh giá của Euromonitor, Việt Nam đứng thứ 4 tại châu Á về tổng lượng tiêu thụ càphê với trung bình 1,15kg mỗi người năm 2015.

Trên thị trường Việt Nam, hệ thống quán càphê tăng trưởng nhanh nhất với doanh số tăng 32%.

Sự bùng nổ của chuỗi các cửa hàng càphê cho thấy càphê mang phong cách phương Tây tăng dần mức độ hiện diện tại thị trường trong nước, người tiêu dùng chi tiêu nhiều hơn và nhu cầu về sản phẩm chất lượng cũng như dịch vụ chuyên nghiệp hơn tại những nơi này đang tăng lên.

Hiện nay, những phát minh của RICH’s có thể tìm thấy trong các nhà bếp và tiệm bánh trên khắp thế giới.

Các khách hàng của tập đoàn này bao gồm các công ty khổng lồ trên toàn cầu như Starbucks, Pizza Hut, WalMart, Tesco và Dunkin Brands.

Theo TTXVN

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thông tin doanh nghiệp
Bất chấp suy thoái, thị trường văn phòng phẩm thông minh mỗi ngày kiếm hơn 35 tỷ đồng?

Sau năm 2022 cực kỳ thành công khi cả doanh thu và lợi nhuận đạt giá trị 487,1 triệu USD (BlueWeave Consulting), tưởng chừng thị trường văn phòng phẩm và thiết bị văn phòng Việt Nam sẽ tận dụng đà hồi phục để bùng nổ hơn nữa trong năm 2023 nhưng báo cáo tài chính của ngành hàng này vừa cho thấy kết quả ngược lại.

Bất chấp suy thoái, thị trường văn phòng phẩm thông minh mỗi ngày kiếm hơn 35 tỷ đồng
Tổ chức Ngày Quốc Tổ Việt Nam toàn cầu lần thứ 10

Tiếp nối thành công 9 năm, Ban dự án Ngày Quốc Tổ Việt Nam toàn cầu tiếp tục phối hợp với các tổ chức, cá nhân, Hội đoàn, cộng đồng kiều bào, các nhà trí thức, khoa học và bạn bè quốc tế tổ chức trực tiếp và trực tuyến Ngày Quốc Tổ Việt Nam toàn cầu - Lễ Giỗ Tổ và vinh danh con cháu Vua Hùng toàn cầu 2024 với chủ đề “Hoà bình - Di nguyện của tổ tiên”.

Tổ chức Ngày Quốc Tổ Việt Nam toàn cầu lần thứ 10
Thông tin doanh nghiệp
Đơn vị sản xuất, cung cấp gói hút ẩm silicagel hàng đầu Việt Nam

Việc tìm kiếm được một đơn vị sản xuất và cung cấp gói hút ẩm uy tín, chất lượng, giá tốt là mối quan tâm hàng đầu của rất nhiều đối tác và doanh nghiệp. Hiện có rất nhiều nhà quản lý đau đầu vì không tìm thấy được công ty nào uy tín và đáng tin cậy. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu về Thịnh Phong Corp - Đơn vị sản xuất, cung cấp gói hút ẩm uy silicagel uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

Đơn vị sản xuất, cung cấp gói hút ẩm silicagel hàng đầu Việt Nam
Giá vàng sáng 16/4

Tính đến 6 giờ 15 phút sáng ngày 16/4, giá vàng SJC, vàng nhẫn niêm yết tại các công ty vàng như sau:

Giá vàng sáng 16 4
ADB: Kinh tế Việt Nam vẫn tăng trưởng vững chắc giữa nhiều bất ổn bên ngoài

Trong Báo cáo Triển vọng Phát triển châu Á (ADO) tháng 4/2024 vừa được công bố hôm nay (10/4), Ngân hàng Phát triển châu Á (ADB) đã giữ nguyên dự báo tăng trưởng năm 2024 đối với Việt Nam được đưa ra trước đó, bất chấp những bất ổn kéo dài từ môi trường bên ngoài. Cụ thể, ADB kỳ vọng nền kinh tế Việt Nam sẽ tăng trưởng lần lượt ở mức 6% và 6,2% vào năm 2024 và 2025.

ADB Kinh tế Việt Nam vẫn tăng trưởng vững chắc giữa nhiều bất ổn bên ngoài

TIN MỚI

Return to top