Thể thao

Viet Nam Sup Race 2019 mang đến nhiều màu sắc cho người xem

ClockThứ Bảy, 21/09/2019 15:20
TTH.VN - Trong khuôn khổ các hoạt động hưởng ứng Giải đua xe đạp thể thao đường trường quốc tế Coupe De Hue, ngày 21/9 trên sông Hương diễn ra giải Viet Nam Sup Race 2019.

Cấm tạm thời phương tiện đường thủy trên sông HươngLướt sup trên dòng Hương

Giải đấu thu hút đông đảo các vận động viên (VĐV) ở các lứa tuổi. Ngoài ra, còn có sự góp mặt của các VĐV quốc tế.

Đây là giải đua nâng tầm giải Song Huong Peddlefest 2018 – cuộc đua Sup (Standing up paddle board- lướt ván đứng) lần đầu tiên ở Việt Nam diễn ra tại Huế.

Tại giải, trước sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả đứng hai bên bờ, các VĐV đã mang đến cho người xem những cuộc tranh tài gay cấn, với 3 nội dung là: Kid race (1km), Fun race (2km), sprint (500m), long course (6km).

Những hình ảnh tại giải Viet Nam Sup Race 2019:

Các VĐV nhí được phổ biến luật chơi trước khi bước vào thi đấu...

...và được phụ huynh chuẩn bị kỹ càng 

Các VĐV nhí làm sôi động cả một khúc sông

Trước khi hạ thủy, các VĐV phải kiểm tra lại sup rất kỹ càng

Mặt nước sông Hương lần thứ hai diễn ra một giải đua sup

Các VĐV cạnh tranh quyết liệt trên đường đua

Các VĐV nữ cũng bám nhau rất sít sao

 VĐV khá vất vả trong khâu lộn vè

Nhiều VĐV gặp "tại nạn" trên đường đua

Nỗ lực tách tốp

Niềm vui chiến thắng

Đại diện ban tổ chức trao kỷ niệm chương cho các VĐV hoàn thành các chặng đua

Lê Thọ (thực hiện)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nên tổ chức đua thuyền trước công viên Trịnh Công Sơn

Lâu nay lễ hội đua thuyền cuả tỉnh và TP.Huế trong các ngày lễ được tổ chức qui mô lớn trên sông Hương đoạn trước Phu Văn Lâu. Theo tôi tổ chức đua thuyền trên khúc sông trước công viên Trịnh Công Sơn thì hợp lí hơn.

Nên tổ chức đua thuyền trước công viên Trịnh Công Sơn
Đến hẹn lại... đua

Đã thành thông lệ, đúng vào dịp kỷ niệm giải phóng 26/3, sông Hương lại dậy sóng với lễ hội đua ghe truyền thống thành phố Huế. Người Huế gọi dịp này là đua ghe 26/3 để phân biệt với lễ hội đua ghe truyền thống tổ chức vào dịp Quốc khánh 2/9, có quy mô toàn tỉnh.

Đến hẹn lại  đua
Huế xưa Huế mới

“Huế cổ kính, mà luôn luôn mới mẻ, bất ngờ. Ai đã từng dành trọn buổi sớm mai sương khói hay buổi chiều tà mát mẻ đi một vòng dọc hai bờ sông Hương mới cảm nhận được sức sống kỳ diệu của thành Huế bây giờ… Huế đi lên từng ngày, dần xứng tầm là một đô thị di sản, một trung tâm văn hóa, giáo dục, du lịch và y tế chuyên sâu tương lai của nước nhà, của khu vực” - Đó là những cảm nhận sâu sắc của một người bạn xa về một Huế “muôn đời đẹp và thơ”.

Huế xưa Huế mới
Cầu... nối lòng dân

Chuyện thật đáng mừng cho đất nước ta là có hàng trăm cây cầu được xây mới trong những năm vừa qua đến từ sự đóng góp của cá nhân người dân, nhóm thiện nguyện, doanh nghiệp. Điều đó cho thấy lời kêu gọi Nhà nước và Nhân dân cùng làm là giải pháp hiệu quả cho những thách thức lớn về phát triển cơ sở hạ tầng trong mọi thời kỳ.

Cầu  nối lòng dân
Đặc sản của Huế

Nếu nói đến đặc sản Huế chắc nhiều người nghĩ ngay đến ẩm thực, tức là nghĩ đến cái “dạ dày”. Ai tinh tế hơn thì nghĩ đến chiều sâu văn hóa, ví dụ như di sản (vật thể và phi vật thể), thậm chí là giọng nói; trang phục.

Đặc sản của Huế
Return to top