ClockThứ Bảy, 19/11/2016 17:00

Viết tiếp giấc mơ phép thuật với “Sinh vật huyền bí và nơi tìm ra chúng”

TTH.VN - “Sinh vật huyền bí và nơi tìm ra chúng” (tựa tiếng Anh: “Fantastic Beasts and Where to find them”) của tác giả JK Rowling là bộ phim hứa hẹn sẽ đưa người hâm mộ trở lại giấc mơ về thế giới phép thuật kỳ bí.

“Warcraft” – Cánh cổng đến màn ảnh rộng của dòng phim chuyển thể từ game"Now you see me 2" - Phim ảo thuật đình đám nhất thế giớiThe Big Friendly Giant - Phim thiếu nhi được chờ đón nhất hè 2016

Poster chính thức của “Sinh vật huyền bí và nơi tìm ra chúng”. Ảnh: Lottecinemavn

Harry Potter là cái tên quá đỗi quen thuộc với những người từng một lần đắm chìm vào thế giới phép thuật của nữ văn sĩ JK Rowling. Thế nhưng, năm 2007, cuộc phiêu lưu của Harry Potter và những người bạn dừng lại với “Harry Potter và bảo bối tử thần”, tác phẩm cuối cùng trong bộ truyện lừng danh. Dù vậy, người hâm mộ vẫn luôn mong chờ JK Rowling trở lại và giấc mơ của họ về thế giới phép thuật đầy màu sắc sẽ được viết tiếp, bùng cháy như những năm tháng mất ăn mất ngủ cùng Harry Potter. 

“Sinh vật huyền bí và nơi tìm ra chúng” chính là câu trả lời của JK Rowling, để một lần nữa giấc mơ về thế giới phép thuật trong mỗi chúng ta lại cháy lên.

Câu chuyện bắt đầu vào năm 1926, khi Newt Scamander (do Eddie Redmayne thủ vai) thực hiện xong chuyến hành trình tìm kiếm và ghi chép về các sinh vật huyền bí trên thế giới. New York là nơi dừng chân tiếp theo của anh. Mọi việc diễn ra bình thường cho đến khi một người đàn ông có tên Jacob (do Dan Fogler thủ vai) làm thất lạc chiếc cặp xách ma thuật của Newt, khiến một vài sinh vật huyền bí trốn ra ngoài. Đây chính là điểm bắt đầu mọi rắc rối xảy ra cho cả thế giới phù thủy lẫn người thường.

Newt Scamander và những người bạn trong chuyến phiêu lưu phép thuật không ngờ. Ảnh: Lottecinemavn

Trong bộ phim thú vị này, đáng kể đến là nam tài tử thủ vai chính Eddi Redmayne, người đã quen thuộc với khán giả màn ảnh rộng qua vai diễn Stephen Hawking trong “The Theory of Everything – Thuyết vạn vật”. Nếu Eddi với lối diễn xuất đầy ấn tượng đã thể hiện được hình ảnh của một người say mê khoa học cùng những nỗ lực không ngừng nghỉ để chinh phục thế giới vật lý của “The Theory of Everything – Thuyết vạn vật”; thì giờ đây, chúng ta cũng có thể tin tưởng một nhân vật Newt sẽ hoàn toàn đắm chìm vào việc ghi chép và chăm sóc những sinh vật huyền bí trong chiếc cặp xách ma thuật của mình.

Newt Scamander với chiếc cặp xách ma thuật. Ảnh: Lottecinemavn

Thời điểm viết tiếp giấc mơ còn giang dở của người hâm mộ từng rất buồn khi phải chia tay với Harry Potter vào năm 2007 cuối cùng cũng đến. “Sinh vật huyền bí và nơi tìm ra chúng”, được trình chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc từ ngày 18/11, đang chờ đón người hâm mộ đến rạp và viết tiếp giấc mơ phép thuật của chính mình trong chuyến phiêu lưu phép thuật của JK Rowling.

Trailer bộ phim. Nguồn: Warner Bros. Pictures

Lê Thảo 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Viết tiếp yêu thương

Viết tiếp yêu thương trên trang vở cuộc đời, để góp một phần ý nghĩa trong hành trang mà các thế hệ học trò mang theo, là tâm nguyện của thầy giáo Hoàng Anh Tuấn, giáo viên môn Ngữ văn, Trường THPT Vinh Xuân, Phú Vang.

Viết tiếp yêu thương
Viết tiếp hành trình quân ngũ

Là một thanh niên dân tộc Pa Kô, chàng thanh niên trẻ Hồ Văn Nanh (sinh năm 1996, xã Hồng Bắc, huyện A Lưới) tự nguyện viết đơn tham gia nghĩa vụ quân sự (NVQS). Sau thời gian huấn luyện, học tập, với sự nỗ lực của bản thân, chiến sĩ Hồ Văn Nanh đã thi đậu Trường Sĩ quan chính trị và tiếp tục phục vụ lâu dài trong quân ngũ trước sự tự hào của gia đình, đồng đội.

Viết tiếp hành trình quân ngũ
Viết tiếp chuyện cổ tích

Nửa năm sau tấm huy chương bạc đầy kiêu hãnh tại Vòng chung kết U23 châu Á, thầy trò Park Hang - seo tham gia Asiad 2018.

Viết tiếp chuyện cổ tích
Viết tiếp ước mơ với “Vòng tay yêu thương”

Mẹ mất vì tai nạn giao thông, chưa đầy một năm sau người cha cũng qua đời vì bạo bệnh. Song nhờ những chương trình như “Vòng tay yêu thương”, hành trình học vấn của các em sẽ không phải đối mặt với nguy cơ bị gián đoạn…

Viết tiếp ước mơ với “Vòng tay yêu thương”

TIN MỚI

Return to top