ClockThứ Ba, 12/07/2016 10:13

Viết, vẽ gây nhếch nhác trên công trình Đập Đá

TTH - Công trình Đập Đá, phường Vỹ Dạ (TP. Huế) mới được đầu tư cải tạo với nguồn kinh phí hơn 19 tỷ đồng. Sau khi hoàn thành, Đập Đá trông đẹp và duyên dáng hơn.

Một số cọc tiêu đã bị viết, vẽ như thế này

Ngoài mặt đường được thảm nhựa bằng phẳng, thoáng, hai bên còn có hệ thống cọc tiêu màu trắng – đỏ (bản rộng, làm bằng sắt) vừa đảm bảo an toàn giao thông, vừa là “điểm nhấn” về đêm, rất đẹp. Tuy nhiên, hiện nay một số cọc tiêu hai bên Đập Đá đã bị ai đó viết, vẽ lên trông rất nhếch nhác, làm mất đi nét đẹp của công trình.

Qua tìm hiểu được biết, vào những buổi tối, khách du lịch đi dạo trên Đập Đá, vì muốn lưu giữ lại những bút tích, những kỷ niệm khi đến đây, họ đã vô tư viết, vẽ những ký hiệu của riêng mình lên 2 dãy cọc tiêu của tuyến đường. Vì thế, màu trắng sáng của 2 dãy cọc tiêu trở nên nham nhở bởi những nét vẽ ngoằn ngoèo...

Nếu không có sự quản lý, chấn chỉnh kịp thời, công trình Đập Đá sẽ mất đi ý tưởng kiến trúc ban đầu, bởi sự viết vẽ tùy tiện này.

Bài, ảnh: Tâm Anh

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Diện mạo mới từ các công trình thanh niên

Phát huy vai trò xung kích, tình nguyện và sáng tạo tuổi trẻ trong thực hiện phong trào “Tuổi trẻ chung tay xây dựng nông thôn mới”, Huyện đoàn A Lưới tích cực triển khai những công trình, mô hình đoàn thanh niên tiêu biểu, góp phần thay đổi tích cực diện mạo huyện miền núi.

Diện mạo mới từ các công trình thanh niên

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top