ClockThứ Bảy, 21/09/2019 18:13

Vietnam Airlines điều chỉnh kế hoạch khai thác do ảnh hưởng của bão Tapah

TTH.VN - Đại diện Vietnam Airlines cho biết, do ảnh hưởng của cơn bão Tapah tại khu vực Hàn Quốc, để đảm bảo an toàn, Vietnam Airlines sẽ khởi hành sớm 30 phút các chuyến bay từ Hà Nội, TP.Hồ Chí Minh đi Busan (Hàn Quốc) trong rạng sáng ngày 22/9.

Vietnam Airlines mở hai đường bay mới đi Bali, PhuketVietnam Airlines Group mở bán 2 triệu vé máy bay dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020

Vietnam Airlines sẽ khởi hành sớm 30 phút các chuyến bay từ Hà Nội, TP.Hồ Chí Minh đi Busan (Hàn Quốc) trong rạng sáng ngày 22/9.

Cụ thể, chuyến bay VN426 Hà Nội – Busan và VN422 TP.Hồ Chí Minh – Busan có giờ khởi hành mới từ Việt Nam lần lượt là 23h55 và 23h30 ngày 21/9.

Vietnam Airlines sẽ tiếp tục theo dõi tình hình thời tiết và cập nhật trong các bản tin tiếp theo. Hãng này khuyến nghị hành khách đang có kế hoạch đến, đi từ Busan trong thời gian này nên thường xuyên theo dõi, cập nhật tình hình thời tiết, thông tin của Vietnam Airlines nhằm chủ động lịch đi lại.

Để biết thêm thông tin, hành khách của Vietnam Airlines có thể truy cập website www.vietnamairlines.com, trang Facebook chính thức tại địa chỉ www.facebook.com/VietnamAirlines, liên hệ các phòng vé của Vietnam Airlines trên toàn quốc hoặc Tổng đài Chăm sóc khách hàng: 1900 1100 (gọi trong Việt Nam) hoặc +84 24 38320 320 (gọi từ nước ngoài).

N.H

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Vietnam Airlines đồng hành cùng Festival Huế 2024

Chiều 14/3, tại UBND tỉnh, Tổng Công ty Hàng không Việt Nam - Vietnam Airlines ký kết hợp đồng tài trợ với Ban Tổ chức Festival Huế 2024, trở thành Nhà vận chuyển chính thức cho sự kiện, tương đương mức tài trợ 1,2 tỷ đồng.

Vietnam Airlines đồng hành cùng Festival Huế 2024
Cao điểm du lịch hè, cảnh giác mua phải vé máy bay giả

Ngày 11/4, Đại diện Vietnam Airlines cho biết, Vietnam Airlines và các cơ quan chức năng vừa ghi nhận một số trường hợp hành khách mua phải vé giả từ các website, tổ chức, cá nhân tự xưng là đại lý của Vietnam Airlines.

Cao điểm du lịch hè, cảnh giác mua phải vé máy bay giả

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top