ClockChủ Nhật, 13/10/2019 15:10

Vietnam Airlines khai thác trở lại các chuyến bay đi Nhật Bản sau cơn bão Hagibis

TTH.VN - Chiều 13/10, Đại diện Vietnam Airlines cho biết, từ ngày 14/10/2019, Hãng sẽ khai thác bình thường trở lại các chuyến bay đến, đi từ Nhật Bản sau thời gian bị ảnh hưởng bởi cơn bão Hagibis.

Vietnam Airlines tiếp tục điều chỉnh kế hoạch khai thác do ảnh hưởng bão MitagVietnam Airlines tiên phong ra mắt dịch vụ WiFi trên chuyến bay

Theo đó, toàn bộ các chuyến bay giữa Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng và Tokyo (sân bay Narita và sân bay Haneda), Osaka, Nagoya sẽ được khai thác bình thường từ ngày 14/10/2019.

Đối với các chuyến bay trong ngày 12-13/10 không khai thác được do ảnh hưởng bởi cơn bão Hagibis, Vietnam Airlines sẽ tăng cường chuyến bay để giải tỏa toàn bộ hành khách ngay trong ngày 14/10.

Trước đó, cơn bão Hagibis đã đổ bộ vào Nhật Bản, ảnh hưởng đến nhiều chuyến bay đến, đi từ các thành phố Tokyo, Osaka, Nagoya trong các ngày 12-13/10 với tổng số 30 chuyến bay của Vietnam Airlines bị ảnh hưởng.

Để đảm bảo an toàn chuyến bay và kế hoạch đi lại cho hành khách, Vietnam Airlines đã đưa ra các giải pháp linh hoạt như hoãn các chuyến bay không đủ điều kiện khai thác, bố trí hành khách sang các chuyến bay trong ngày tiếp theo, bố trí thường trực nguồn lực phi công, tiếp viên, các máy bay thân rộng Airbus A350, Boeing 787 với số ghế lớn hơn, sẵn sàng bay để giải tỏa hành khách bị ảnh hưởng ngay khi điều kiện thời tiết cho phép khai thác trở lại.

Hành khách muốn biết thêm thông tin có thể truy cập website www.vietnamairlines.com, trang Facebook chính thức tại địa chỉ www.facebook.com/VietnamAirlines, liên hệ các phòng vé của Vietnam Airlines trên toàn quốc hoặc Tổng đài Chăm sóc khách hàng: 1900 1100 (gọi trong Việt Nam) hoặc +84 24 38320 320 (gọi từ nước ngoài).

N.H

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Lao động Việt Nam là nhóm lao động nước ngoài lớn nhất tại Nhật Bản

Theo Tạp chí Nikkei Asia ngày 15/3, lực lượng lao động nước ngoài của Nhật Bản đã chứng kiến sự thay đổi do những điều chỉnh về tiền lương và tỷ giá hối đoái; trong đó, số lượng lao động Việt Nam đã vượt qua lao động Trung Quốc để trở thành nhóm lao động nước ngoài lớn nhất vào năm ngoái. Ngoài ra, lao động đến từ Indonesia cũng tăng gần gấp 3 lần so với năm 2018.

Lao động Việt Nam là nhóm lao động nước ngoài lớn nhất tại Nhật Bản
Vietnam Airlines đồng hành cùng Festival Huế 2024

Chiều 14/3, tại UBND tỉnh, Tổng Công ty Hàng không Việt Nam - Vietnam Airlines ký kết hợp đồng tài trợ với Ban Tổ chức Festival Huế 2024, trở thành Nhà vận chuyển chính thức cho sự kiện, tương đương mức tài trợ 1,2 tỷ đồng.

Vietnam Airlines đồng hành cùng Festival Huế 2024
Nhật Bản và 5 quốc đảo Thái Bình Dương lên kế hoạch diễn tập phòng thủ mạng

Tạp chí Nikkei Asia đưa tin, Nhật Bản sẽ tiến hành các cuộc diễn tập phòng thủ mạng với 5 quốc đảo ở Thái Bình Dương. Trong bối cảnh các tuyến cáp ngầm xuyên qua khu vực được kết nối với Nhật Bản, Tokyo hy vọng sẽ tăng cường an ninh mạng trong khu vực bằng cách làm sâu sắc thêm sự hợp tác với các quốc đảo.

Nhật Bản và 5 quốc đảo Thái Bình Dương lên kế hoạch diễn tập phòng thủ mạng

TIN MỚI

Return to top