ClockThứ Năm, 14/11/2019 13:54

Vietnam Airlines mở đường bay mới Hà Nội - Ma Cao (Trung Quốc)

TTH.VN - Từ ngày 15/12/2019, Vietnam Airlines sẽ chính thức khai thác đường bay mới giữa Hà Nội – Ma Cao (Trung Quốc) với tần suất 1 chuyến/ngày, Đại diện Vietnam Airlines cho biết chiều ngày 14/11. Đường bay mới mở ra cơ hội hấp dẫn cho những hành khách mong muốn ghé thăm một trong những trung tâm du lich, giải trí nổi tiếng bậc nhất châu Á.

Vietnam Airlines mở hai đường bay mới đến Thâm Quyến (Trung Quốc)Vietnam Airlines công bố đường bay Bangkok - Đà Nẵng và Phuket - TP.HCMVietnam Airlines mở đường bay mới Đà Nẵng - Vân Đồn (Quảng Ninh)

Đường bay mới mở ra cơ hội hấp dẫn cho những hành khách muốn ghé thăm một trong những trung tâm du lich, giải trí nổi tiếng bậc nhất châu Á.

Vietnam Airlines triển khai các chuyến bay từ Hà Nội và Ma Cao vào cả khung giờ sáng sớm và tối muộn, giúp hành khách có những lựa chọn tối ưu cho chuyến đi của mình. Theo đó, các chuyến bay vào thứ Hai, thứ Tư, thứ Sáu, Chủ Nhật sẽ khởi hành từ Hà Nội lúc 19h45, từ Ma Cao lúc 23h50. Vào các ngày thứ Ba, thứ Năm, thứ Bảy, các chuyến bay khởi hành từ Hà Nội lúc 04h00 và từ Ma Cao lúc 08h35.

Trước đó, đầu tháng 11, Vietnam Airlines cũng công bố mở thêm đường bay Hà Nội, Tp HCM – Thâm Quyến, với các chuyến bay đầu tiên dự kiến vào ngày 27 và 28/11. Đường bay Hà Nội – Ma Cao là đường bay thứ 17 đến Trung Quốc và là đường bay quốc tế thứ 62 của Vietnam Airlines, nâng tổng mạng đường bay hiện nay của Hãng lên 101 đường.

Nằm ở vùng duyên hải Đông Nam Trung Quốc, Ma Cao là một trong hai đặc khu hành chính của Trung Quốc với nền kinh tế, du lịch đặc biệt phát triển. Ma Cao thu hút hàng chục triệu du khách mỗi năm, không chỉ nhờ các hoạt động du lịch, mua sắm, giải trí sôi động, mà còn bởi sự pha trộn độc đáo của văn hóa, kiến trúc, ẩm thực Đông – Tây.

Hành khách bay Ma Cao còn có thể ghé thăm các vùng lân cận như Hồng Kông, Quảng Châu, Thâm Quyến, sau đó từ các điểm này bay thẳng về Việt Nam trên những chuyến bay của Vietnam Airlines.

Nhân dịp mở đường bay mới, Vietnam Airlines triển khai chương trình ưu đãi với mức giá khứ hồi chỉ từ 69 USD (tính cả thuế phí là 157 USD, tương đương khoảng 3.615.000 VND) cho hành trình Hà Nội – Ma Cao.

Chương trình áp dụng cho vé xuất từ ngày 15/11 đến ngày 15/12/2019, khởi hành trong giai đoạn từ ngày 15/12/2019 đến ngày 15/01/2020. Vé được mở bán rộng rãi trên website, ứng dụng di động, phòng vé, đại lý chính thức của Vietnam Airlines và có một số điều kiện kèm theo.

Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng có thể truy cập website www.vietnamairlines.com; trang Facebook chính thức tại địa chỉ www.facebook.com/VietnamAirlines; hoặc liên hệ các phòng vé của Vietnam Airlines trên toàn quốc hoặc Tổng đài Chăm sóc khách hàng: 1900 1100.

N.H

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Vietnam Airlines đồng hành cùng Festival Huế 2024

Chiều 14/3, tại UBND tỉnh, Tổng Công ty Hàng không Việt Nam - Vietnam Airlines ký kết hợp đồng tài trợ với Ban Tổ chức Festival Huế 2024, trở thành Nhà vận chuyển chính thức cho sự kiện, tương đương mức tài trợ 1,2 tỷ đồng.

Vietnam Airlines đồng hành cùng Festival Huế 2024
TP. Huế đào tạo nghề cho 210 lao động nông thôn

Nhằm trang bị kiến thức, kỹ năng nghề cho người lao động, đáp ứng yêu cầu về chuyển đổi số, tạo cơ hội tìm kiếm việc làm, UBND TP. Huế vừa ban hành kế hoạch về đào tạo nghề trình độ sơ cấp, dưới 3 tháng cho người lao động năm 2024.

TP Huế đào tạo nghề cho 210 lao động nông thôn
Gần 1.000 học sinh tham gia Ngày hội trải nghiệm ước mơ

Ngày 3/3, Trung tâm Dịch vụ việc làm Thanh niên tỉnh phối hợp với Trường cao đẳng Du lịch Huế tổ chức chương trình Ngày hội trải nghiệm ước mơ năm 2024 dành cho học sinh lớp 9 các trường trung học cơ sở (THCS) trên địa bàn tỉnh.

Gần 1 000 học sinh tham gia Ngày hội trải nghiệm ước mơ

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top