ClockChủ Nhật, 22/09/2019 17:04

Vietnam Airlines tiếp tục điều chỉnh kế hoạch khai thác do ảnh hưởng của bão Tapah

TTH.VN - Thông tin từ Đại diện Vietnam Airlines chiều 22/9, Vietnam Airlines sẽ điều chỉnh thời gian cất cánh của các chuyến bay đến, đi từ sân bay Kansai (Osaka), Nagoya tại Nhật Bản và sân bay Busan tại Hàn Quốc rạng sáng và trong ngày 23/9. Đây là thông báo tiếp theo thông báo lần 1 về ảnh hưởng của cơn bão Tapah đến hoạt động khai thác tại khu vực Hàn Quốc, Nhật Bản, để đảm bảo an toàn.

Vietnam Airlines điều chỉnh kế hoạch khai thác do ảnh hưởng của bão TapahVietnam Airlines mở hai đường bay mới đi Bali, PhuketVietnam Airlines Group mở bán 2 triệu vé máy bay dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020

Theo đó, Vietnam Airlines sẽ lùi thời gian cất cánh từ 35 phút đến hơn 2 tiếng đối với các chuyến bay giữa Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng và Osaka, gồm VN330, VN320, VN336, VN337; các chuyến bay giữa Hà Nội, TP.HCM và Nagoya, gồm VN346, VN340; các chuyến bay giữa Hà Nội, TP. HCM và Busan, gồm VN426, VN422. Đây là các chuyến bay được khai thác trong ngày 23/9.

Vietnam Airlines sẽ tiếp tục theo dõi tình hình thời tiết và cập nhật trong các bản tin tiếp theo. Hãng khuyến nghị hành khách đang có kế hoạch đến, đi từ các sân bay tại Nhật Bản, Hàn Quốc trong thời gian này nên thường xuyên theo dõi, cập nhật tình hình thời tiết, thông tin của Hãng nhằm chủ động lịch đi lại.

Hành khách của Vietnam Airlines vui lòng truy cập website www.vietnamairlines.com, trang Facebook chính thức tại địa chỉ www.facebook.com/VietnamAirlines, liên hệ các phòng vé của Vietnam Airlines trên toàn quốc hoặc Tổng đài Chăm sóc khách hàng: 1900 1100 (gọi trong Việt Nam) hoặc +84 24 38320 320 (gọi từ nước ngoài).

N.H

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Vietnam Airlines đồng hành cùng Festival Huế 2024

Chiều 14/3, tại UBND tỉnh, Tổng Công ty Hàng không Việt Nam - Vietnam Airlines ký kết hợp đồng tài trợ với Ban Tổ chức Festival Huế 2024, trở thành Nhà vận chuyển chính thức cho sự kiện, tương đương mức tài trợ 1,2 tỷ đồng.

Vietnam Airlines đồng hành cùng Festival Huế 2024
Linh hoạt điều chỉnh kế hoạch vốn đầu tư công

Giao kế hoạch vốn sớm, song song hỗ trợ các dự án, thúc đẩy giải ngân vốn ngay từ đầu năm đã tạo nên tín hiệu tích cực trong giải ngân vốn đầu tư công, từ đây tạo thế và lực trong thực hiện các mục tiêu, kế hoạch năm 2024.

Linh hoạt điều chỉnh kế hoạch vốn đầu tư công

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top