ClockThứ Tư, 19/12/2018 12:54

Vietnam Airlines và Jetstar tăng hơn 134.000 chỗ phục vụ cao điểm Tết

Để phục vụ cho người dân đi lại trong dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, Vietnam Airlines và Jetstar Pacific thông báo tăng cường thêm hơn 134.000 chỗ.

Trong giai đoạn cao điểm từ 20/01 đến 19/2/2019 (15 tháng Chạp đến 15 tháng Giêng), nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại tăng cao trong dịp Tết Nguyên đán 2019, Vietnam Airlines tiếp tục tăng cường thêm hơn 54.000 chỗ (tương đương gần 230 chuyến bay) so với thường lệ trên các đường bay nội địa.

Vietnam Airlines tiếp tục tăng cường thêm hơn 54.000 chỗ (tương đương gần 230 chuyến bay) so với thường lệ trên các đường bay nội địa, Jetstar Pacific cũng sẽ tăng hơn 80.000 chỗ phục vụ hành khách trong giaidịp cao điểm Tết Nguyên đán 2019.

Jetstar Pacific cũng sẽ tăng hơn 80.000 chỗ phục vụ hành khách trong giai đoạn này. Như vậy, cùng với đợt mở bán vé Tết đã triển khai hồi tháng 10, tổng số chỗ trên toàn mạng nội địa của hai Hãng trong dịp Tết sẽ đạt gần 2,1 triệu chỗ.

Vietnam Airlines và Jetstar Pacific tập trung tăng tải trên các đường bay có nhu cầu lớn là giữa Hà Nội–Tp.HCM/Phú Quốc, TP.HCM–Đà Nẵng/Hải Phòng/Thanh Hóa/Vinh/Huế/Quảng Nam/Quy Nhơn/Đà Lạt. Trong đó, Vietnam Airlines ghi nhận các đường được tăng tải mạnh nhất so với thường lệ là Tp.HCM – Thanh Hóa tăng 75%, Tp.HCM – Huế tăng 41%, Tp.HCM – Quảng Nam tăng 32%...

Trong thời gian cao điểm, Vietnam Airlines và Jetstar Pacific khuyến nghị hành khách mua vé trên website, đại lý, phòng vé chính thức và yêu cầu lấy hóa đơn để đảm bảo không mua phải vé giả, vé bị nâng giá...

Ngoài ra, để tiết kiệm thời gian làm thủ tục, hành khách nên làm thủ tục trước qua website, ứng dụng di động hoặc tại các quầy tự làm thủ tục (kiosk check-in) đặt ở sân bay Nội Bài, Tân Sơn Nhất, Đà Nẵng. Jetstar Pacific đặc biệt khuyến cáo hành khách nên mang đúng trọng lượng và kích thước hành lý xách tay theo quy định để đảm bảo an toàn và không phải đóng phí quá cước.

Theo VOV

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Vietnam Airlines đồng hành cùng Festival Huế 2024

Chiều 14/3, tại UBND tỉnh, Tổng Công ty Hàng không Việt Nam - Vietnam Airlines ký kết hợp đồng tài trợ với Ban Tổ chức Festival Huế 2024, trở thành Nhà vận chuyển chính thức cho sự kiện, tương đương mức tài trợ 1,2 tỷ đồng.

Vietnam Airlines đồng hành cùng Festival Huế 2024
Cao điểm du lịch hè, cảnh giác mua phải vé máy bay giả

Ngày 11/4, Đại diện Vietnam Airlines cho biết, Vietnam Airlines và các cơ quan chức năng vừa ghi nhận một số trường hợp hành khách mua phải vé giả từ các website, tổ chức, cá nhân tự xưng là đại lý của Vietnam Airlines.

Cao điểm du lịch hè, cảnh giác mua phải vé máy bay giả

TIN MỚI

Return to top