ClockThứ Bảy, 05/03/2016 15:06

Vietnam Idol Kids - Thần tượng âm nhạc nhí đầu tiên của Việt Nam

Mùa hè này, các bạn nhỏ đam mê ca hát hãy sẵn sàng cho một cuộc thi âm nhạc hoàn toàn mới mang tên Thần tượng âm nhạc nhí - Vietnam Idol Kids.

Sau thành công lớn của format Idol trên toàn thế giới, 6 mùa giải Vietnam Idol -  Thần tượng âm nhạc Việt Nam đã gây được tiếng vang lớn, trở thành sân khấu ước mơ của các tài năng âm nhạc tiềm ẩn, là bước đệm uy tín, chuyên nghiệp và giúp tìm ra những ca sĩ thần tượng nổi tiếng cho làng âm nhạc Việt: Phương Vy, Quốc Thiên, Uyên Linh, Văn Mai Hương, Nhật Thuỷ, Trọng Hiếu…

Tiếp nối những thành công đó, chương trình Thần tượng âm nhạc nhí – Vietnam Idol Kids ra đời dựa trên format của Idol “người lớn” với mục đích tạo ra một sân chơi lành mạnh, thân thiện và chuyên nghiệp dành cho các bạn nhỏ yêu thích ca hát trên cả nước.

Để có cơ hội tham gia vào một môi trường âm nhạc rộn ràng, trở thành thành viên của gia đình Idols Việt Nam và trở thành Thần tượng âm nhạc nhí mùa đầu tiên, các bạn nhỏ từ 5-13 tuổi là công dân Việt Nam đang sinh sống tại Việt Nam hay nước ngoài đồng thời không giới hạn quốc tịch với các thí sinh có bố hoặc mẹ là người Việt Nam, chỉ cần có đam mê và khả năng ca hát đều có thể đăng ký tham gia dự tuyển.

Website đăng ký chính thức của chương trình www.thantuongamnhacnhi.vtv.vn đã sẵn sàng chờ đón những thành viên đầy tiềm năng sẽ gia nhập gia đình Thần tượng âm nhạc nhí Việt Nam. Truy cập website và theo dõi facebook chính thức của chương trình tại www.facebook.com/thantuongamnhacnhi để liên tục cập nhật những thông tin mới nhất về Vietnam Idol Kids mùa đầu tiên. Vòng sơ tuyển trên toàn quốc sẽ diễn ra ở ba thành phố: Đà Nẵng (20/3), Hà Nội (25, 26/3) và TPHCM (2, 3/4).

Chương trình dự kiến lên sóng tập đầu tiên vào đầu mùa hè 2016.

Hà Phương (Theo VOV)
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Countdown Huế 2024
Sức nóng đến từ Phương Ly

Sức nóng của Countdown Huế 2024 ngày một mạnh mẽ và dự đoán sẽ bùng nổ với sự xuất hiện của dàn nghệ sĩ cực cháy. Góp mặt trong dàn line-up hứa hẹn mang đến cho bạn một đêm Countdown chào năm mới 2024 đầy hoành tráng, rực rỡ là Phương Ly trẻ trung và cá tính.

Sức nóng đến từ Phương Ly

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top