ClockThứ Hai, 14/01/2019 17:37

Vietravel tài trợ bắn pháo hoa Tết Kỷ Hợi 2019

TTH.VN - 1 tỷ đồng là số tiền vừa được Công Ty CP Du lịch và Tiếp Thị GTVT Việt Nam (Vietravel) ký kết tài trợ bắn pháo hoa xuân Kỷ Hợi 2019 với UBND tỉnh vào chiều 14/1.

Lịch thắp sáng Kỳ Đài và bắn súng thần công chào Xuân Mậu TuấtĐón giao thừa trong tiếng trống, chuôngThông báo dừng bắn pháo hoa trong dịp tết

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Thiên Định (trái) cùng ông Nguyễn Quốc Kỳ, Tổng Giám đốc Vietravel tại buổi ký kết

Đến dự có ông Phan Thiên Định, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện các sở ban ngành liên quan cùng hai địa phương TP. Huế và TX Hương Trà – nơi diễn ra chương trình bắn pháo hoa vào đêm giao thừa. Về phía Vietravel có ông Nguyễn Quốc Kỳ, Tổng Giám đốc.

Tại lễ ký kết, Phó Chủ tịch tỉnh Phan Thiên Định nhấn mạnh vai trò của Vietravel vì những đóng góp cho sự phát triển du lịch tỉnh nói riêng và kinh tế - xã hội nói chung trong những năm qua và cũng gửi lời cảm ơn đến đơn vị vì sự tài trợ lần này.

Tin, ảnh: P. Thành

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nguồn tài trợ công nghệ của ASEAN giảm 35% trong năm 2023

Đầu tư vào các công ty công nghệ tư nhân ở khu vực Đông Nam Á đã giảm 34,5% xuống còn 5,5 tỷ USD hồi năm ngoái bất chấp số lượng giao dịch tăng lên, trong bối cảnh các nhà đầu tư mạo hiểm chuyển hướng nguồn vốn sang những công ty trẻ hơn.

Nguồn tài trợ công nghệ của ASEAN giảm 35 trong năm 2023
Gặp những người lao động thầm lặng trong thời khắc Giao thừa

Lúc mọi người quây quần trong thời khắc chuyển giao sang năm mới thì bước chân của những công nhân Công ty CP Môi trường và Công trình Đô thị Huế (HEPCO) vẫn lặng thầm trên từng tuyến phố, ngõ xóm để thu gom, vận chuyển rác thải để Huế sạch đẹp đón năm mới an vui…

Gặp những người lao động thầm lặng trong thời khắc Giao thừa
Đặc sắc chương trình chào Xuân mới Giáp Thìn ở Hương Thủy, Quảng Điền và Phú Vang

Từ 20h30 - 24h tối 9/2 (30 tháng Chạp), đông đảo người dân Hương Thủy và du khách thập phương đã tập trung về điểm du lịch cộng đồng cầu ngói Thanh Toàn (xã Thủy Thanh) để thưởng lãm chương trình nghệ thuật chào năm mới - Xuân Giáp Thìn 2024 kết hợp bắn pháo hoa tầm thấp đón Giao thừa do TX. Hương Thủy tổ chức.

Đặc sắc chương trình chào Xuân mới Giáp Thìn ở Hương Thủy, Quảng Điền và Phú Vang
Dòng người đón Giao thừa bên bờ sông Hương

Đúng thời khắc Giao thừa chuyển giao năm cũ Quý Mão sang năm mới Giáp Thìn 2024, màn pháo hoa tầm cao được bắn lên trên bầu trời ngay Kỳ đài, phía trước Ngọ Môn trong tiếng reo vui, chúc nhau một năm mới an lành, hạnh phúc.

Dòng người đón Giao thừa bên bờ sông Hương
Những người thức cùng mùa xuân

Trong thời khắc thiêng liêng của đất trời, người người, nhà nhà tạm xếp lại những bộn bề cuộc sống để ở bên cạnh người thân, đón chào năm mới. Tuy vậy, đâu đó vẫn có những con người lao động vẫn thầm lặng, miệt mài với công việc của mình.

Những người thức cùng mùa xuân
Return to top