ClockThứ Sáu, 11/03/2016 22:14

VNPT tài trợ viễn thông và công nghệ thông tin cho Festival Huế 2016

TTH - Chiều 11/3, Ban Tổ chức Festival Huế 2016 và Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) phối hợp tổ chức lễ ký kết hợp đồng tài trợ cho Festival Huế 2016.

Đại diện lãnh đạo tỉnh có ông Nguyễn Dung, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban tổ chức Festival Huế 2016; đại diện lãnh đạo phía đối tác có ông Dương Tuấn Anh, Trưởng đại diện VNPT tại Thừa Thiên Huế, Giám đốc Viễn thông Thừa Thiên Huế đến dự.

Với mức tài trợ 1 tỷ đồng, VNPT trở thành nhà tài trợ viễn thông và công nghệ thông tin cho Festival Huế 2016.

Tại lễ ký kết, ông Nguyễn Dung, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban tổ chức Festival Huế 2016 giới thiệu qua về công tác chuẩn bị, các chương trình tại kỳ Festival Huế lần này, đồng thời cảm ơn phía VNPT đã đồng hành, tài trợ cho chương trình, góp phần để Festival Huế 2016 thêm thành công.

Hữu Phúc

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Festival Huế 2018 sẽ diễn ra trong 6 ngày, đêm

Chiều 1/9, UBND tỉnh tổ chức tổng kết Festival Huế 2016. Các ông: Bùi Thanh Hà, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Nguyễn Văn Cao, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã đến dự.

Festival Huế 2018 sẽ diễn ra trong 6 ngày, đêm
Thân thuộc

Là tôi muốn nói về điều mình đã bắt gặp hôm ấy, trong một ngày nắng ở làng cổ Phước Tích. Đó là những ngày đầu tiên của Festival Huế 2016.

Thân thuộc
Hào hứng nhập cuộc

“Bước chân ra ngõ là gặp hội”, không khí ấy khiến Huế rộn ràng suốt mấy ngày qua và người dân cũng không còn thờ ơ với festival như những kỳ đầu. Họ đã nhập cuộc một cách hào hứng.

Hào hứng nhập cuộc
Festival Huế và hơn thế nữa

Festival Huế 2016 đã kết thúc, trong những ngày diễn ra lễ hội, chúng tôi nhận được rất nhiều ý kiến phản hồi tích cực từ công chúng. Thừa Thiên Huế Cuối tuần số này xin giới thiệu góc nhìn về Festival Huế của bà Tạ Thị Ngọc Thảo - một doanh nhân thành đạt gắn bó với Huế.

Festival Huế và hơn thế nữa

TIN MỚI

Return to top