Thể thao trong nước

Vỡ òa cùng chiến thắng của tuyển Việt Nam

ClockThứ Bảy, 15/12/2018 22:09
TTH.VN - Trận chung kết lượt về AFF cup 2018, tại TP. Huế có 3 địa điểm tập trung đông CĐV nhất để tiếp lửa cùng tuyển Việt Nam.

Rộn ràng trước giờ chung kết lượt về AFF Cup 2018

Tại giảng đường hội trường A1 - Trường ĐH Sư phạm (ĐH Huế), mới 18h đã có hàng trăm sinh viên, giáo viên tập trung trong không khí náo nức, rộn ràng với cờ Tổ quốc, băng rôn, với những gương mặt cùng niềm tin chiến thắng.

Cùng thời điểm, tại Quảng trường sinh viên Trường ĐH Nông Lâm Huế và tại sân Trường CĐ Công nghiệp Huế, hàng ngàn giảng viên, sinh viên và người hâm mộ Huế cũng thể hiện tình yêu với các chân sút áo đỏ bằng những khẩu hiệu, những tiếng trống, kèn và cùng hô vang “Việt Nam chiến thắng”, “Việt Nam vô địch”!

Sau những phút “làm nóng” bằng tiết mục văn nghệ, trò chơi tại 3 địa điểm trên, trước những màn hình led với dàn âm thanh sống động, người hâm mộ Cố đô tiếp tục thể hiện tình yêu của mình với tuyển Việt Nam bằng những tiếng xuýt xoa tiếc rẻ khi đội nhà bỏ lỡ cơ hội thành bàn ngay từ những phút đầu khai cuộc.

Nhưng chỉ 6 phút sau, cú sút chân trái của Anh Đức vào lưới Malaysia đã làm người hâm mộ Huế như vỡ òa, cũng như giấc mơ lên ngôi vương sau 10 năm chờ đợi đang trong tầm tay.

Và  khi trọng tài cất hồi còi kết thúc trận đấu, cùng với tất cả người hâm mộ cả nước, hàng ngàn người Huế đội mưa “xuống đường” trong vỡ òa niềm vui chiến thắng sau 10 năm chờ đợi.

Tất cả đều gọi tên tuyển Việt Nam. Tất cả đều gọi tên HLV Park Hang Seo…

Một số hình ghi được vào tối 15/12:

Giảng viên, sinh viên và người hâm mộ tại Trường ĐH Sư phạm - ĐH Huế cất vang Quốc ca trước giờ bóng lăn

Thót tim trước một pha lên bóng của Malaysia

Thời điểm này, tại Trường CĐ Công nghệ Huế, hàng ngàn người đang tiếp lửa cùng tuyển Việt Nam

Phản ứng trước pha phạm lỗi thô bạo của cầu thủ Malaysia với Quang Hải phút 56

Và khi trọng tài cất hồi còi kết thúc trận đấu, những tuyến đường chính ở Huế đã bắt đầu nhuộm đỏ màu cờ Tổ quốc

Lực lượng CSGT TP. Huế đã nhanh chóng có mặt để phân luồng, tránh ùn tắc cục bộ

Nhiều nẻo đường đã chật kín người

Nâng cao cúp vàng sau 10 năm chờ đợi

Tất cả đều tự hào trong mà cờ sắc áo Việt Nam

Hàn Đăng (thực hiện)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tiềm năng phát triển giao vận xanh ở Huế

Phục vụ cho việc đánh giá, so sánh tiềm năng của xe máy điện trong lĩnh vực giao vận, UNDP (Chương trình phát triển Liên hợp quốc) và UBND tỉnh Thừa Thiên Huế đã thực hiện dự án thử nghiệm xe máy điện giao hàng tại TP. Huế.

Tiềm năng phát triển giao vận xanh ở Huế
Khai mạc giải đua ghe truyền thống phường An Đông

Sáng 16/3, tại khu vực sông An Cựu, UBND phường An Đông, TP. Huế tổ chức lễ khai mạc giải đua ghe truyền thống năm 2024 chào mừng kỷ niệm 49 năm ngày giải phóng quê hương Thừa Thiên Huế (26/3/1975 - 26/3/2024) và 17 năm thành lập phường An Đông. Tham dự có TUV, Chủ tịch UBND TP. Huế Võ Lê Nhật; lãnh đạo thành phố, các địa phương và đông đảo người dân trên địa bàn.

Khai mạc giải đua ghe truyền thống phường An Đông
Thông tin doanh nghiệp:
Tận hưởng hương vị kẹo đậu phộng Huế truyền thống tại Xưởng bánh kẹo Đại Nhân

Kẹo đậu phộng Huế từ lâu đã là món ăn truyền thống nổi tiếng được rất nhiều người yêu thích. Với mùi thơm và hương vị béo ngậy đặc trưng, bất kỳ ai khi nếm thử qua đều ấn tượng và khó có thể nào quên. Tự hào là nơi mang đến những gói kẹo đậu phộng chất lượng, Xưởng Bánh Kẹo Đại Nhân đang trực tiếp sản xuất và phân phối kẹo đậu phộng Huế toàn quốc. Được khách hàng tín nhiệm ưu tiên lựa chọn.

Tận hưởng hương vị kẹo đậu phộng Huế truyền thống tại Xưởng bánh kẹo Đại Nhân
Chuẩn bị các điều kiện tốt nhất để đưa vào khai thác tuyến tàu du lịch Huế - Đà Nẵng

Ngày 14/3, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp, làm việc với Đoàn công tác Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam về công tác chuẩn bị đưa vào khai thác tuyến tàu Huế - Đà Nẵng. Tham dự buổi làm việc về phía Tổng công ty Đường sắt Việt Nam có ông Trần Anh Tuấn, Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty Đường sắt Việt Nam; về phía tỉnh Thừa Thiên Huế có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Hải Minh.

Chuẩn bị các điều kiện tốt nhất để đưa vào khai thác tuyến tàu du lịch Huế - Đà Nẵng
Return to top