Thể thao trong nước

Vòng 9 hạng Nhất quốc gia 2019: An Giang bị "vùi dập" trên sân Tự Do

ClockChủ Nhật, 02/06/2019 19:12
TTH.VN - Sau trận thua 1-2 trước đội bét bảng Phù Đổng vòng đấu trước, CLB bóng đá Huế đã có chiến thắng tưng bừng ở trận đón tiếp tân binh An Giang trong khuôn khổ vòng 9, diễn ra chiều 2/6 trên sân Tự Do.

CLB bóng đá Huế chấm dứt mạch trận toàn thắng trước đội bét bảngThừa thắng xông lênHạ Đồng Tháp, CLB bóng đá Huế có chiến thắng thứ 2 sau 6 vòng đấu

CLB bóng đá Huế (áo trắng) chơi áp đảo ngay từ phút đầu khai cuộc

Nhập cuộc với tâm thế “sửa sai”, các chân sút Cố đô ngay lập tức tràn lên tấn công, buộc các vị khách đến từ miền Tây Nam bộ phải lui sát phần sân nhà và liên tục lâm vào thế chống đỡ vất vả.

Với sự ăn ý cả ở 3 tuyến, những pha lên bóng của các học trò HLV Nguyễn Đức Dũng được triển khai khá nhịp nhàng. Và khi mà An Giang vẫn đang loay hoay tìm phương án giải tỏa sức ép đang ngày càng đè nặng lên hàng thủ, đến phút 21, sau nỗ lực của Danh Trung, chân sút Xuân Lộc đã có pha đệm bóng cận thành, đưa CLB bóng đá Huế vươn lên dẫn trước 1-0.

Sau bàn thua, đại diện miền Tây Nam bộ đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm san bằng tỷ số và đó cũng là thời điểm các chân sút Cố đô tận dụng sơ hở của đối thủ để triển khai chiến thuật phản công nhanh. Đáng tiếc, sự thiếu chuẩn xác ở khâu dứt điểm cuối cùng đã khiến CLB bóng đá Huế mất đi ít nhất 2 cơ hội gia tăng cách biệt trong hiệp một.

Chân sút khoác áo U23 quốc gia Danh Trung đã có cú đúp cho CLB bóng đá Huế ở trận đấu này

Sang hiệp hai, thế trận vẫn thuộc về CLB bóng đá Huế khi đội chủ sân Tự Do áp đảo toàn diện. Và chỉ sau 10 phút của hiệp hai, tỷ số đã là 2-0 cho CLB bóng đá Huế sau pha làm bàn của Danh Trung.

Không còn gì để mất, An Giang tiếp tục đẩy cao đội hình. Nhưng khi chưa kịp có bàn thắng rút ngắn cách biệt thì họ phải trả giá.

Sau bàn thắng nâng tỷ số lên 3-0 ở phút 80 bằng pha đá phạt cứa lòng chân phải của Phi Pha từ khoảng cách 25m, chỉ 3 phút sau, tỷ số đã là 4-0 khi một cầu thủ An Giang phạm lỗi trong vòng cấm sau pha đột phá vào khu vực 16m50 của Thiên Ân.

Chưa dùng lại ở đó, đến phút 90+3, từ cú sút xa đẹp mắt, Danh Trung đã có cú đúp, đồng thời “đóng đinh” trận đấu với chiến thắng tưng bừng 5-0 cho CLB bóng đá Huế.

Ở vòng 10, CLB bóng đá Huế tiếp tục được chơi trên sân nhà trong chuyến đón tiếp Phố Hiến. Dẫu vậy, đây là trận đấu dự báo rất khó khăn với đội chủ sân Tự Do khi đối thủ của họ đang chơi rất hay và đứng ở vị trí thứ 2 trên BXH.

Tin, ảnh: Hàn Đăng

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Chờ đến... dài cổ!

Cùng với CLB Huế đang thi đấu ở Giải hạng Nhất Quốc gia, CLB Thể Công - Viettel ở sân chơi V. League nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ Cố đô, bởi ở đội bóng này có bộ đôi cầu thủ gốc Thừa Thiên Huế là Hữu Thắng và Danh Trung.

Chờ đến  dài cổ
Thua ở phút chót

Từ pha đánh đầu chuyền bóng chọc khe của trung vệ Thanh Bình, Quang Hải phá bẫy việt vị lao xuống sút chân trái chéo góc gỡ hòa 2-2 cho tuyển Việt Nam. Đồng hồ chỉ vào phút thi đấu chính thức cuối cùng. Một bàn thắng đầy cảm xúc khi các học trò của ông Troussier đang chơi thiếu người.

Thua ở phút chót
Bóng đá “phủi” chào xuân mới

Có một hoạt động thể thao chào mừng xuân mới thu hút sự quan tâm của nhiều người, là các giải bóng đá phong trào được tổ chức sôi nổi và rộng khắp ở các địa phương trong tỉnh trong những ngày đầu năm 2024.

Bóng đá “phủi” chào xuân mới
So kè Quả bóng Vàng 2023

28/12 này là kỳ hạn bình chọn cuối cùng, danh hiệu Quả bóng Vàng Việt Nam sẽ chính thức có tên chủ mới. Kỷ nguyên thành công mang tên Park Hang - seo đã dừng lại. Người thế chỗ là HLV người Pháp Philippe Troussier đã bắt tay xây dựng lại một nền móng khác biệt. Từ đây các nhân tố mới đã xuất hiện. V. League 2023 và giai đoạn đầu của mùa bóng 2023 - 2024 đã chứng minh năng lực nhìn người của ông Troussier.

So kè Quả bóng Vàng 2023
Giải hạng Nhất Quốc gia 2023 - 2024:
CLB Huế tận hưởng phút giây ngắn ngủi dẫn đầu bảng xếp hạng

Chiến thắng 1-0 trên sân Tự Do trong trận đấu sớm nhất ở vòng 7 giải hạng Nhất Quốc gia 2023 - 2024, CLB Huế lần đầu tiên tận hưởng niềm vui dẫn đầu bảng xếp hạng. Tuy nhiên, đó chỉ là quãng thời gian ngắn ngủi khi chỉ 2 giờ sau đó, SHB Đà Nẵng đã đánh bại CLB Long An với tỷ số 5-2 để lấy lại ngôi đầu từ kẻ láng giềng.

CLB Huế tận hưởng phút giây ngắn ngủi dẫn đầu bảng xếp hạng
Return to top