ClockThứ Tư, 21/10/2015 15:15

Vụ phát hiện hài cốt ở vịnh Chân Mây: Xuất hiện người em đến nhận thân nhân

TTH.VN - Sáng 21/10, nguồn tin từ UBND xã Lộc Vĩnh, huyện Phú Lộc cho biết, sau khi người dân bất ngờ phát hiện một bộ hài cốt khi phát quang trồng rừng, sáng cùng ngày đã có người dân đến xác nhận thân nhân.

Người dân đến UBND xã Lộc Vĩnh để xác nhận thân nhân là ông M., người ở thị trấn Lăng Cô, huyện Phú Lộc. Ông M. trình báo 3 năm trước ông có người anh ruột bị tâm thần thường hay đi dọc bờ biển để lượm phế thải bị mất tích. Mấy năm qua người nhà cố gắng kiếm tìm người này nhưng không có thông tin.

Sau khi đọc được thông tin trên một số báo, ông M. thấy có một số đặc điểm tương đối trùng khớp với người anh mất tích của ông nên ông đến UBND xã xin xác nhận.
 
Sau khi tiếp nhận thông tin từ ông M., lãnh đạo UBND xã Lộc Vĩnh đã hướng dẫn ông M. viết đơn gửi Công an huyện Phú Lộc – đơn vị thụ lý điều tra để xác nhận thân nhân, sau khi có kết quả điều tra ông sẽ có những hướng dẫn cụ thể từ cơ quan chức trách.

Như baothuathienhue.vn đã thông tin, sáng 20/10 trong khi phát quang trồng rừng tại khu vực núi Giòn (thôn Phú Hải, xã Lộc Vĩnh), người dân bất ngờ phát hiện một bộ hài cốt người, y phục đã mục rữa. Chiều cùng ngày UBND xã Lộc Vĩnh đã an táng hài cốt này sau khi cơ quan chức năng thực hiện các biện pháp chuyên môn.

Thái Bình
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Lên án hành vi báo thông tin giả

Theo lực lượng chức năng, có không ít người dân đã gọi điện đến số điện thoại của các đơn vị 113 (cảnh sát phản ứng nhanh), 114 (cứu hỏa), 115 (hỗ trợ cấp cứu) và các đơn vị công an để báo thông tin giả, tin không đúng sự thật gây phiền toái, tốn công sức, vật chất; gây bất ổn đến tình hình xã hội.

Lên án hành vi báo thông tin giả

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top