ClockThứ Hai, 27/03/2017 21:29

Vụ xô xát giữa công an xã Phong Xuân và người dân: Đang trong quá trình điều tra

TTH - Ngày 27/3, ông Đoàn Quang Sơn, Trưởng Công an huyện Phong Điền xác nhận: Công an huyện đang điều tra, thụ lý đơn của ông Văn Đức Nguyên (trú tại thôn Đông Thái, xã Phong Mỹ, huyện Phong Điền) tố cáo Trưởng Công an xã Phong Xuân Trần Văn Tín đánh ông và công an huyện sẽ cung cấp thông tin khi có kết luận cuối cùng.

Theo ông Trần Văn Cân, Bí thư kiêm Chủ tịch UBND xã Phong Xuân, vụ việc bắt nguồn từ chỗ ông Nguyên có đất giáp ranh với bà Đặng Thị Kim Chi (trú tại thôn Quảng Lợi, xã Phong Xuân) và có mâu thuẫn trong tranh chấp đất đai. Do ông Nguyên đánh bà Chi chảy máu đầu phải nhập viện điều trị nên bà Chi đã có đơn tố cáo đến Công an xã Phong Xuân. Ngày 13/3, khi Công an xã Phong Xuân mời 2 bên về làm việc thì ông Nguyên có chủ định đem máy ghi âm để ghi âm cuộc làm việc, vì vậy, giữa hai bên đã xảy ra cãi nhau. Ông Nguyên chạy ra ngoài hô hoán và đã ra tay đánh ông Tín trước. Sau đó, do có đông người dân nên ông Tín mời ông Nguyên vào phòng để làm việc. Trong phòng, giữa 2 bên tiếp tục xảy ra xô xát. Trong đó, ông Nguyên bị rách mí mắt, chảy máu.

Ngày 14/3, ông Nguyên nhập viện và ngày 15/3, ông Nguyên gửi đơn tố cáo trưởng công an xã đánh ông. Vì đây là đơn tố cáo nên UBND xã đã chuyển cho Công an huyện thụ lý, điều tra. Ngày 16/3, Ban Thường vụ Đảng ủy xã Phong Xuân đã họp và ra quyết định đình chỉ công tác đối với ông Trần Văn Tín trong vòng 1 tháng, chờ kết luận điều tra của Công an huyện.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin vấn đề này khi có kết luận cuối cùng của Công an huyện.

Hải Huế

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Vai trò thầy thuốc trẻ trong chuyển đổi số

Đó là một trong những nội dung thu hút nhiều thảo luận tại Hội nghị “Khoa học cố đô mở rộng về Chuyển đổi số trong y học” diễn ra chiều 28/3. Hoạt động được Hội Thầy thuốc trẻ tỉnh và Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Bệnh viện Trung ương Huế tổ chức.

Vai trò thầy thuốc trẻ trong chuyển đổi số
Tranh bích họa làm đẹp trường học

Ngày 24/3, Chi đoàn Báo Thừa Thiên Huế phối hợp cùng Đoàn Trường đại học Nghệ thuật, Đại học Huế và Đoàn xã Phong Xuân (huyện Phong Điền) tổ chức chương trình vẽ tranh bích họa tại các điểm trường trên địa bàn xã Phong Xuân.

Tranh bích họa làm đẹp trường học

TIN MỚI

Return to top