ClockThứ Năm, 16/11/2017 14:24

WD giới thiệu ổ SSD Blue 3D NAND SATA

Sản phẩm đáp ứng nhu cầu điện toán hiệu suất cao, cung cấp giải pháp lưu trữ dung lượng cao, đáng tin cậy và tốc độ siêu nhanh.

WD Blue 3D NAND SATA SSD là mẫu ổ lưu trữ dạng gắn trong M.2 2280 sử dụng chuẩn giao tiếp SATA-3 với tốc độ truyền theo lý thuyết lên đến 6Gb/s. Sản phẩm có các phiên bản dung lượng 250GB, 500GB, 1TB và 2TB. Theo công bố của hãng sản xuất, ổ lưu trữ này có tốc độ đọc và ghi tối đa lần lượt lên đến 560MB/s và 530MB/s.

Dòng ổ SSD này nhờ sử dụng công nghệ 3D NAND của Western Digital nên không những có dung lượng cao hơn (lên tới 2TB) so với các thế hệ ổ SSD WD Blue trước đó, mà còn giúp giảm nhiễu giữa các ô nhớ nhằm nâng cao độ tin cậy. Ngoài ra, nhờ điện năng tiêu thụ hoạt động thấp hơn 25% nên máy tính xách tay của bạn có thể làm việc trong thời gian dài hơn.

Được thiết kế nhằm tăng độ tin cậy, ổ WD Blue 3D NAND SATA SSD có thời gian hoạt động trung bình đến khi hỏng MTTF (Mean time to failure) đạt 1,75 triệu giờ, số TeraByte ghi được TBW (TeraByte Written) tối đa 500, cùng chế độ bảo hành có giới hạn trong 3 năm. Những yếu tố đó giúp bạn có thể lưu trữ dữ liệu trong nhiều năm mà không cần phải lo lắng tình trạng thiết bị đột ngột bị hỏng.

Khi sở hữu ổ WD Blue 3D NAND SATA SSD, bạn có thể tải về phần mềm WD SSD Dashboard miễn phí để giám sát dung lượng, nhiệt độ hoạt động, các thuộc tính SMART sẵn có của ổ đĩa và nhiều tính năng khác. Bên cạnh đó, với phần mềm Acronis True Image đi kèm, bạn có thể sao chép ổ đĩa và sao lưu hệ điều hành, các ứng dụng, cài đặt và tất cả dữ liệu của mình.

Sản phẩm đã bắt đầu được bán tại thị trường Việt Nam, phiên bản 250GB có giá 2,5 triệu đồng, 500GB giá 4,2 triệu đồng, trong khi bản 1TB và 2TB chưa công bố giá.

Theo pcworld.com.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Dịch vụ cứu dữ liệu ổ cứng uy tín, giá rẻ tại Cuudulieu.com

Dữ liệu máy tính là một trong những thứ quan trọng lưu trữ những tài nguyên, tài liệu quý giá. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng sẽ có những trường hợp máy tính bị mất dữ liệu hoặc ổ cứng không hoạt động. Lúc này giải pháp tốt nhất để khôi phục đó chính là sử dụng dịch vụ cứu dữ liệu ở Huế tại Cuudulieu.com. Vậy đơn vị này có uy tín không và giá cả dịch vụ như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết sau để có được câu trả lời hoàn chỉnh.

Dịch vụ cứu dữ liệu ổ cứng uy tín, giá rẻ tại Cuudulieu com
Kingston muốn quay lại thị trường Việt Nam

Nhà sản xuất Kingston - hãng chuyên về các giải pháp lưu trữ, chia sẻ những sản phẩm đang kinh doanh của mình, đồng thời đặt nền móng muốn quay lại thị trường Việt Nam sau gần 3 năm rút văn phòng đại diện.

Kingston muốn quay lại thị trường Việt Nam
IBM cấm nhân viên dùng USB

Các thiết bị lưu trữ di động như USB, thẻ SD, ổ đĩa Flash... bị cấm sử dụng vì có thể tăng nguy cơ rò rỉ thông tin nội bộ.

IBM cấm nhân viên dùng USB

TIN MỚI

Return to top