ClockThứ Sáu, 28/04/2017 08:12

Western Digital giới thiệu ổ đĩa cứng trên nền Helium

Hãng sản xuất ổ đĩa cứng HGST thuộc tập đoàn Western Digital (Mỹ) vừa giới thiệu dòng đĩa cứng trên nền Helium, có không gian lưu trữ 12TB với tên gọi Ultrastar He12.

Ổ đĩa cứng Ultrastar He12 của Western Digital

Theo Newatlas, hãng HGST đã tuyên bố helium là sự lựa chọn kỳ diệu, là chìa khoá để cải thiện tốc độ và sự ổn định. So với phiên bản trước được xây dựng với công nghệ ghi SMR, thì ổ đĩa cứng mới này quay lại với cách ghi từ mặt phẳng vuông góc (PMR) đáng tin cậy hơn.

Với dung lượng 12TB, có thể hình dung rằng mỗi ổ đĩa cứng dạng này có thể chứa đến 80 triệu hình ảnh độ nét cao hoặc 2.400 đĩa DVD Bluray Full HD.

Dòng đĩa cứng Ultrastar He12 còn tăng tính bảo mật nhờ tính năng xoá Instant Secure Erase để đảm bảo đã xoá bổ dữ liệu khi khó lòng phục hồi. Chúng cũng đáng tin cậy vì thời gian trung bình giữa các lỗi (MTBF) là 2,5 triệu giờ.

Hiện tại, giá bán của sản phẩm Ultrastar He12 chưa được Western Digital công bố chi tiết.

Theo thanhnien.vn

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Dịch vụ cứu dữ liệu ổ cứng uy tín, giá rẻ tại Cuudulieu.com

Dữ liệu máy tính là một trong những thứ quan trọng lưu trữ những tài nguyên, tài liệu quý giá. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng sẽ có những trường hợp máy tính bị mất dữ liệu hoặc ổ cứng không hoạt động. Lúc này giải pháp tốt nhất để khôi phục đó chính là sử dụng dịch vụ cứu dữ liệu ở Huế tại Cuudulieu.com. Vậy đơn vị này có uy tín không và giá cả dịch vụ như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết sau để có được câu trả lời hoàn chỉnh.

Dịch vụ cứu dữ liệu ổ cứng uy tín, giá rẻ tại Cuudulieu com
Kingston muốn quay lại thị trường Việt Nam

Nhà sản xuất Kingston - hãng chuyên về các giải pháp lưu trữ, chia sẻ những sản phẩm đang kinh doanh của mình, đồng thời đặt nền móng muốn quay lại thị trường Việt Nam sau gần 3 năm rút văn phòng đại diện.

Kingston muốn quay lại thị trường Việt Nam
IBM cấm nhân viên dùng USB

Các thiết bị lưu trữ di động như USB, thẻ SD, ổ đĩa Flash... bị cấm sử dụng vì có thể tăng nguy cơ rò rỉ thông tin nội bộ.

IBM cấm nhân viên dùng USB
Return to top