ClockThứ Bảy, 28/10/2017 14:17

WhatsApp thêm tính năng xóa tin nhắn đã gửi

Sau khi thêm tính năng theo dõi vị trí theo thời gian thực với bạn bè hồi đầu tháng, WhatsApp tiếp tục mang đến tính năng mới đó là xóa các tin nhắn đã gửi.

Người dùng WhatsApp giờ đây có thêm tùy chọn xóa thông điệp đã gửi

Theo Neowin, để truy cập tính năng này, bạn chỉ cần nhấn giữ tin nhắn muốn xóa, nó sẽ cung cấp cho bạn nhiều tùy chọn, bao gồm cả “delete for me” và “delete for everyone”.

“Delete for me” chỉ xóa tin nhắn khỏi cuộc trò chuyện và có sẵn cho người dùng. “Delete for everyone” cũng loại bỏ tin nhắn khỏi thiết bị của người nhận, nhưng có một số hạn chế. Thứ nhất, nó chỉ hoạt động trong 7 phút sau khi tin nhắn được gửi, và sau 7 phút thì tùy chọn này sẽ không còn xuất hiện. Ngoài ra, không có gì đảm bảo người nhận không đọc được thư sau khi bạn đã chọn nó.

Được biết, công ty đang triển khai tính năng cho tất cả người dùng WhatsApp, chỉ cần chắc chắn rằng bạn đang sử dụng phiên bản mới nhất của ứng dụng.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Khám phá tính năng tìm kiếm mã giảm giá shopee tại thatcoupongirl

Shopee chính là sàn thương mại điện tử thường xuyên tung ra mã giảm giá và các chương trình khuyến mãi lớn. Nếu biết cách săn mã giảm giá, khách hàng có thể mua hàng với giá rẻ hơn rất nhiều so với giá niêm yết. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách săn mã hiệu quả. Chính vì thế, Thatcoupongirl.com đã ra đời để cung cấp mã giảm giá shopee miễn phí cho các tín đồ săn sale trên shopee.

Khám phá tính năng tìm kiếm mã giảm giá shopee tại thatcoupongirl

TIN MỚI

Return to top