ClockChủ Nhật, 21/10/2018 16:06

Winamp chính thức 'hồi sinh' với phiên bản dùng thử

Giới công nghệ đã thực sự vui mừng với việc Winamp 'hồi sinh' trở lại, bằng phiên bản hoàn toàn mới có thể giải quyết mọi nhu cầu nghe nhạc dù rằng đây chỉ mới là bản thử nghiệm.

Trình nghe nhạc Winamp sắp 'hồi sinh'Winamp trở lại vào năm sau, có ứng dụng trên di động

Giao diện Winamp 5.8 Beta vừa phát hành

Theo Howtogeek, phiên bản mới có tên mã Winamp 5.8 Beta đang được cung cấp tại địa chỉ winamp.com. Phiên bản mới này có khả năng tương thích Windows 10 và là phần mềm miễn phí.

Winamp 5.8 Beta tốt hơn rất nhiều so với bản "lạc hậu" trước đây, nhưng vẫn còn một chút lỗi, chẳng hạn nếu bạn có màn hình độ phân giải cao hay 4K, Winamp rất dễ bị treo. Nếu đang sử dụng skin Modern, người dùng có thể sửa lỗi này bằng cách nhấp chuột phải vào mỗi cửa sổ và chọn Window Settings > Scaling > 200% (hoặc bất kỳ tỷ lệ nào bạn thích).

Tuy nhiên, dường như không có dấu hiệu cho thấy Llama, công ty sở hữu Winamp tiếp tục thêm các tính năng mới vào phiên bản 5.8, hoặc sửa bất kỳ thứ gì. Trang web tải xuống cho biết phiên bản này không phải là một dự án tốt nhất của công ty, bởi hãng còn sẽ phát triển một phiên bản Winamp mới khác trong tương lai.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Return to top