ClockChủ Nhật, 15/10/2017 09:39

Windows 10 gặp lỗi màn hình 'xanh chết chóc' sau khi cập nhật

Ngay sau khi triển khai bản cập nhật mới cho các thiết bị Windows 10, một số máy đã gặp lỗi màn hình xanh chết chóc (BSOD), điều này buộc Microsoft phải nhanh chóng vào cuộc.

Bản cập nhật mới vô tình khiến một số người dùng Windows 10 gặp sự cố BSOD

Microsoft nói rằng, vấn đề ảnh hưởng đến các thiết bị được quản lý bởi Windows Server Update Services (WSUS) và System Center Configuration Manager (SCCM). Nói cách khác, các bản vá Windows 10 đã gây ra sự cố với một số thiết bị Windows 10 bao gồm KB4041676, KB4041691 và KB4041691. Điều này xảy ra khi người dùng cài đặt bản vá vào hệ thống riêng, tương ứng version 1703, 1607 và Windows Server 2016.

Công ty nói thêm rằng, những khách hàng Windows 10 đã tải xuống bản cập nhật thông qua Windows Update hoặc Windows Update for Business không bị ảnh hưởng bởi vấn đề này. Tuy không nói chi tiết cụ thể các vấn đề với bản cập nhật như Microsoft cho biết đã cố định được sự cố, vì vậy khách hàng hãy cập nhật thiết bị để tránh sự bất tiện này.

Được biết, trong quá khứ các thành viên Microsoft MVP và các diễn đàn hỗ trợ đã báo cáo cho biết Microsoft từng vô tình đẩy bản vá Delta cùng bản cập nhật KB cho kênh WSUS khiến một số thiết bị gặp sự cố BSOD.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

TIN MỚI

Return to top