ClockThứ Ba, 19/06/2018 20:18

Workshop về khởi nghiệp dành cho sinh viên Đại học Huế

TTH.VN - Chiều 19/6, Trung tâm tư vấn và Hỗ trợ sinh viên Đại học Huế (ĐHH) tổ chức workshop “Thế mạnh khởi nghiệp ở Việt Nam và khu vực: Cơ hội và thách thức”.

Trang bị kỹ năng cho thanh niên khởi nghiệpGiao lưu, chia sẻ những vấn đề về khởi nghiệp đổi mới sáng tạoĐào tạo giảng viên đổi mới sáng tạo và khởi nghiệpHiện thực hóa giấc mơ khởi nghiệpKhởi nghiệp - Ý tưởng đến từ đâu?

Diễn giả Phan Đình Tuấn Anh chụp ảnh lưu niệm cùng cán bộ, giảng viên Đại học Huế và các bạn sinh viên tham dự workshop

Chương trình có sự tham gia của diễn giả Phan Đình Tuấn Anh, Nhà Quản lý đầu tư tại Việt Nam, Sáng lập Angels 4 Us, Fail Smart, SME Mentoring cùng sinh viên các trường đại học thành viên trực thuộc ĐHH.

Tại buổi trao đổi, diễn giả Phan Đình Tuấn Anh giới thiệu một bức tranh toàn cảnh về những cơ hội và thách thức khởi nghiệp ở Việt Nam và khu vực. Đồng thời, diễn giả chia sẻ kinh nghiệp khởi nghiệp, lắng nghe tâm tư và đưa ra lời khuyên để các bạn sinh viên có thể khởi nghiệp thành công.

Từ những kiến thức và chia sẻ hữu ích, sinh viên phần nào được tiếp thêm ngọn lửa nhiệt huyết, củng cố và thúc đẩy các ý tưởng, ý định khởi nghiệp, giúp các bạn lựa chọn lĩnh vực tham gia phù hợp.

Tin, ảnh: Phước Ly

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

TIN MỚI

Return to top