ClockThứ Ba, 23/04/2019 15:59

World IT Show 2019 nêu bật những tiến bộ mới nhất trong 5G, AI

TTH.VN - Chính phủ Hàn Quốc ngày hôm nay (23/4) cho hay, hội chợ thương mại công nghệ thông tin hàng đầu của Hàn Quốc sẽ nêu bật những tiến bộ mới nhất trong công nghệ truyền thông 5G, trí tuệ nhân tạo (AI), cũng như các lĩnh vực tiên tiến khác.

CES 2019 mở ra cái nhìn về tương lai 5G, AIHàn Quốc là quốc gia sử dụng điện thoại 5G nhiều nhất thế giới

Ảnh minh hoạ. Nguồn: Forbes

Triển lãm thường niên mang tên “World IT Show” năm 2019 sẽ chính thức khai mạc vào ngày mai (24/4), với chủ đề "Đổi mới thông minh". Trong đó, những người tham dự sẽ giới thiệu các sản phẩm và dịch vụ mới, cũng như trao đổi các cách làm, theo Bộ Khoa học và Công nghệ thông tin truyền thông Hàn Quốc.

Đáng chú ý, khoảng 400 doanh nghiệp, bao gồm những gã khổng lồ viễn thông địa phương như SK Telecom và KT; nhà sản xuất ô tô lớn nhất của Hàn Quốc Hyundai Motor Co.; và công ty thiết bị viễn thông toàn cầu Qualcomm Inc. sẽ tham dự sự kiện kéo dài 4 ngày tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị (COEX) ở phía nam thủ đô Seoul, Hàn Quốc.

"5G, trí tuệ nhân tạo (AI), Mạng lưới vạn vật kết nối Internet (Internet of Things), thực tế ảo và thực tế tăng cường, thành phố thông minh và xe tự lái sẽ chiếm vị trí trung tâm, cùng với những hội nghị và hội thảo được thiết kế nhằm cho phép các công ty đánh giá tốt hơn những xu hướng tương lai trong lĩnh vực viễn thông", Bộ Khoa học và Công nghệ thông tin truyền thông Hàn Quốc nói thêm.

Lê Thảo (Lược dịch từ Yonhap)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đại hội đồng LHQ thông qua nghị quyết đầu tiên về AI

Ngày 21/3 (giờ New York), Đại hội đồng Liên hợp quốc (ĐHĐ LHQ) đã thông qua một nghị quyết mang tính bước ngoặt về việc thúc đẩy các hệ thống trí tuệ nhân tạo (AI) "an toàn, bảo mật và đáng tin cậy" để mang lại lợi ích là sự phát triển bền vững cho tất cả mọi người.

Đại hội đồng LHQ thông qua nghị quyết đầu tiên về AI
Nóng cuộc chiến săn nhân tài AI tại châu Âu

Làn sóng khởi nghiệp về trí tuệ nhân tạo (AI) đang làm nóng cuộc chiến giành nhân tài ở lĩnh vực kỹ thuật tại châu Âu, khiến các công ty như Google DeepMind đau đầu lựa chọn giữa việc trả nhiều tiền hơn hoặc đánh mất những "bộ não" giỏi nhất của mình.

Nóng cuộc chiến săn nhân tài AI tại châu Âu
ASEAN ra mắt hướng dẫn quản lý AI

Ngày 2/2, Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (AI) đã công bố khuôn khổ quản trị trí tuệ nhân tạo (AI). Tuy nhiên, các chuyên gia cho rằng các nước thành viên đang ở “các giai đoạn phát triển kỹ thuật số khác nhau” và điều này có thể đặt ra thách thức.

ASEAN ra mắt hướng dẫn quản lý AI

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top