ClockThứ Năm, 18/04/2019 18:13

Xác định nguyên nhân người phụ nữ tử vong ở 44 Xuân Diệu

TTH.VN - Đến 18 giờ chiều nay (18/4), Công an TP. Huế và các lực lượng chức năng đã hoàn tất việc khám nghiệm hiện trường vụ một người phụ nữ tử vong trong tình trạng lõa thể tại căn nhà ở kiệt 44 đường Xuân Diệu, phường Trường An (TP. Huế).

Một phụ nữ tử vong sau va chạm với xe ô tô tảiNổ mìn mỏ đá, một phụ nữ tử vongPhát hiện một phụ nữ treo cổ tự tử

Kiết 44 Xuân Diệu - nơi xảy ra vụ việc 

Danh tính của người phụ nữ được xác định tên Nh. (SN 1975), quê tỉnh Bắc Giang, có 1 con trai đang làm việc ở tỉnh Kiên Giang.

Cơ quan chức năng phát hiện người phụ nữ có sử dụng thực phẩm chức năng giảm cân, là thuốc trôi nổi. Khả năng nạn nhân tắm bị đột quỵ, cố gắng bò ra cửa để kêu cứu nhưng bất thành.

Theo bạn con trai nạn nhân, vào ngày hôm qua (17/4), con trai nạn nhân đang trong Kiên Giang nhiều lần gọi về cho mẹ không được. Sau đó, cậu này gọi điện cho một người bạn nhờ chạy đến nhà xem mẹ của mình có đau ốm gì không, thì phát hiện chị Nh. đã tử vong.

Tin, ảnh: Phong Anh

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

LHQ: Tỷ lệ tử vong ở trẻ nhỏ giảm xuống mức thấp kỷ lục

Trong một báo cáo mới vừa được công bố ngày 12/3, Liên Hiệp Quốc cho biết số trẻ em trên toàn thế giới tử vong trước 5 tuổi đã giảm xuống mức thấp kỷ lục vào năm 2022, và đây là năm đầu tiên số trẻ nhỏ tử vong giảm xuống dưới 5 triệu.

LHQ Tỷ lệ tử vong ở trẻ nhỏ giảm xuống mức thấp kỷ lục
Cập nhật tình hình sau động đất ở Nhật Bản:
Gần 100 người tử vong, hơn 200 người đang mất tích

Bị cản trở bởi thời tiết xấu và đường xá hư hỏng, đến ngày 5/1, lực lượng cứu hộ Nhật Bản cho biết sau trận động đất kinh hoàng ngày đầu năm mới, đến nay vẫn còn 222 người đang còn mất tích và số người tử vong đã chạm đến gần 100 trường hợp.

Gần 100 người tử vong, hơn 200 người đang mất tích
Đào tạo tư vấn viên và vận động hiến tặng mô, tạng

Từ ngày 11 đến 14/12, tại Huế, Trung tâm Điều phối quốc gia về ghép bộ phận cơ thể người tổ chức lớp đào tạo tư vấn viên và vận động hiến tặng mô tạng sau chết/chết não và đào tạo chẩn đoán chết não. Tham dự gồm có các học viên đến từ 15 bệnh viện khu vực miền Trung.

Đào tạo tư vấn viên và vận động hiến tặng mô, tạng
Xác định danh tính hài cốt liệt sĩ còn thiếu thông tin: Trách nhiệm thiêng liêng

Để thực hiện tốt Đề án tìm kiếm hài cốt liệt sĩ (HCLS) và xác định danh tính HCLS còn thiếu thông tin, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh - Cơ quan Thường trực đã tham mưu cho Ban Chỉ đạo (BCĐ) 515 tỉnh tập trung lãnh đạo, chỉ đạo bằng nhiều chủ trương, giải pháp. Đồng thời, phối hợp với các cấp, các ngành, cơ quan, đơn vị triển khai rà soát thu thập, xử lý xác minh thông tin, góp phần thực hiện tốt công tác xác định danh tính HCLS còn thiếu thông tin.

Xác định danh tính hài cốt liệt sĩ còn thiếu thông tin Trách nhiệm thiêng liêng
Return to top