ClockThứ Tư, 09/08/2017 22:26

Xây dựng mô hình trường tiên tiến trong các bậc học

TTH - Đó là một trong những mục tiêu đặt ra trong năm học 2017-2018 của ngành Giáo dục và Đào tạo Thừa Thiên Huế. Trước mắt sẽ triển khai ở các trường THPT chuyên Quốc Học, THPT Nguyễn Huệ, THPT Hai Bà Trưng và Trường THCS Nguyễn Tri Phương, sau đó sẽ nhân rộng ra các cấp học, bậc học.

Ngành sẽ tạo điều kiện cho các trường phổ thông trên địa bàn tỉnh giao lưu, liên kết với các trường phổ thông của các nước (ưu tiên khu vực ASEAN), tạo cơ hội cho học sinh nâng cao kiến thức, kỹ năng. Yêu cầu các đơn vị căn cứ điều kiện cụ thể để lựa chọn, phát triển những yếu tố, điều kiện hội nhập hiệu quả.

HG

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đổi thay từ xây dựng nông thôn mới

Đây là cảm nhận không chỉ riêng chúng tôi vừa trở lại xã Phong Sơn - địa phương cuối cùng của huyện Phong Điền vừa được tỉnh công nhận xã nông thôn mới (NTM).

Đổi thay từ xây dựng nông thôn mới
Trao mô hình sinh kế “Đàn gà cho em”

Ngày 14/4, Đồn Biên phòng cửa khẩu cảng Thuận An phối hợp chính quyền xã Hải Dương (TP. Huế) và mạnh thường quân tổ chức chương trình trao mô hình sinh kế “Đàn gà cho em” với số lượng 600 con gà giống đến 20 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, có con em trong độ tuổi đến trường.

Trao mô hình sinh kế “Đàn gà cho em”
Góp phần xây dựng cổng trường an toàn

Hình ảnh nhiều phụ nữ, đoàn viên thanh niên, cựu chiến binh tổ chức kẻ vẽ nơi đậu xe cho phụ huynh trước các cổng trường được nhiều người tấm tắc khen. Dù chỉ là những việc làm nhỏ, nhưng góp phần làm cho cổng trường thực sự là nơi an toàn đối với học sinh.

Góp phần xây dựng cổng trường an toàn
Return to top