ClockThứ Ba, 28/02/2017 22:13

Xây dựng phong cách người CAND bản lĩnh, nhân văn, vì Nhân dân phục vụ

TTH - Lễ phát động thực hiện Cuộc vận động “Xây dựng phong cách người công an Nhân dân (CAND) bản lĩnh, nhân văn, vì Nhân dân phục vụ” được Công an tỉnh tổ chức vào sáng 28/2.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bùi Thanh Hà nhấn mạnh, để cuộc vận động được thực hiện nghiêm túc, hiệu quả, công an các đơn vị, địa phương cần tiếp tục quán triệt, thực hiện nghiêm túc Nghị quyết Trung ương 4, khóa XII và các chỉ thị của Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an; khẩn trương xây dựng kế hoạch, thành lập Ban Chỉ đạo để thực hiện sao cho phù hợp với đặc điểm tình hình, nhiệm vụ của đơn vị; cấp uỷ, lãnh đạo, chỉ huy các cấp cần phát huy vai trò tiền phong, gương mẫu, nòng cốt trong thực hiện, coi đây là một trong những nhiệm vụ trong năm 2017 và những năm tiếp theo. Mặt khác, khẩn trương xây dựng bộ tiêu chí về phong cách người CAND bản lĩnh, nhân văn, vì Nhân dân phục vụ và các quy tắc văn hoá ứng xử, chuẩn mực đạo đức, lối sống văn hoá của cán bộ chiến sĩ CAND, nhất là những đơn vị thường xuyên tiếp xúc với Nhân dân.

Thái Sơn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thành lập Hội Cựu Công an Nhân dân TX. Hương Thuỷ

“Phát huy năng lực, kinh nghiệm trong công tác giữ gìn an ninh trật tự (ANTT) ở cơ sở, tham gia các hoạt động an sinh xã hội, xóa đói, giảm nghèo của địa phương… là một trong những phương hướng đề ra tại Đại hội thành lập Hội Cựu Công an Nhân dân (CAND) TX. Hương Thủy lần thứ I, nhiệm kỳ 2023 - 2028, diễn ra chiều 17/4.

Thành lập Hội Cựu Công an Nhân dân TX Hương Thuỷ
Trách nhiệm vì cộng đồng

Tuổi trẻ công an toàn tỉnh đã có những hành động, việc làm ý nghĩa hướng về cộng đồng.

Trách nhiệm vì cộng đồng
Công khai số điện thoại đường dây nóng Giám đốc Công an tỉnh: Hợp lý, hợp cả lòng dân

Việc Giám đốc Công an tỉnh, Đại tá Nguyễn Thanh Tuấn công khai số điện thoại cá nhân đường dây nóng của mình một cách rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng, thu hút sự quan tâm đặc biệt của các tầng lớp nhân dân trên địa bàn tỉnh. Đó là chủ trương hợp lý, hợp lòng dân, được người dân ghi nhận, đánh giá cao.

Công khai số điện thoại đường dây nóng Giám đốc Công an tỉnh Hợp lý, hợp cả lòng dân
Trách nhiệm với xã hội

Là người đứng đầu, không những xây dựng phong trào để hoạt động của các cấp hội phụ nữ Công an tỉnh luôn sôi nổi, có chiều sâu, Trung tá Trần Thị Minh Hiền (sinh năm 1983), Trưởng ban Phụ nữ Công an tỉnh còn được biết đến là một tấm gương luôn đi đầu trong công tác thiện nguyện, vì cộng đồng.

Trách nhiệm với xã hội

TIN MỚI

Return to top