ClockThứ Ba, 28/11/2017 18:58

Xây dựng và nhân rộng mô hình kinh tế hộ gia đình

TTH - Đó là nội dung trọng tâm được xác định tại hội nghị triển khai chương trình phối hợp vận động nông dân khu vực biên giới, hải đảo đẩy mạnh sản xuất, phát triển kinh tế gắn với bảo vệ an ninh biên giới giữa Bộ Chỉ huy Biên phòng (CHBP) và Hội Nông dân (HND) tỉnh giai đoạn 2017- 2022, diễn ra sáng 28/11.

Theo đó, Bộ CHBP và HND tập trung tổ chức chuyển giao tiến bộ khoa học kỹ thuật và công nghệ cho nông dân sản xuất gắn với chế biến nông sản. Trong đó, chú trọng xây dựng và nhân rộng các mô hình hiệu quả trong phát triển kinh tế hộ gia đình. Đồng thời, các cấp phối hợp trao đổi thông tin, tình hình diễn biến tư tưởng, những bức xúc trong quần chúng để kịp thời tham mưu giải quyết dứt điểm, giữ vững an ninh chính trị trên địa bàn biên giới, hải đảo.

BÁ TRÍ

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Dấu ấn khuyến nông

Dù có những lúc thăng trầm, nhưng đến thời điểm này ngành nông nghiệp tỉnh đã có bước chuyển mình đáng ghi nhận, đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế của tỉnh. Trong sự chuyển biến chung đó phải kể đến dấu ấn quan trọng của hoạt động khuyến nông.

Dấu ấn khuyến nông
Triển khai nhiều mô hình hưởng ứng Ngày Chủ nhật xanh

Ngày 23 và 24/3, tại nhiều địa phương, các lực lượng đã triển khai Phong trào ngày Chủ nhật xanh với các hoạt động đáng chú ý như, tổ chức đổi rác lấy quà, tặng quà cho hộ nghèo, khai trương tuyến đường cờ thanh niên, thực hiện mô hình điểm “Cổng trường văn minh – thân thiện – an toàn”…

Triển khai nhiều mô hình hưởng ứng Ngày Chủ nhật xanh
KỶ NIỆM 8 NĂM RA MẮT HỢP TÁC MEKONG - LAN THƯƠNG VÀ TUẦN LỄ MEKONG - LAN THƯƠNG NĂM 2024
Chung tay xây dựng Cộng đồng chia sẻ tương lai giữa các nước Mekong - Lan Thương

LTS: Kỷ niệm 8 năm ra mắt Hợp tác Mekong - Lan Thương và Tuần lễ Mekong - Lan Thương năm 2024, Báo Thừa Thiên Huế giới thiệu bài viết của bà Đổng Bích Du, Tổng Lãnh sự Trung Quốc tại Đà Nẵng về mục tiêu chung tay xây dựng Cộng đồng chia sẻ tương lai giữa các nước Mekong - Lan Thương.

Chung tay xây dựng Cộng đồng chia sẻ tương lai giữa các nước Mekong - Lan Thương

TIN MỚI

Return to top