ClockThứ Ba, 21/05/2019 17:05

Xây dựng ý thức tôn trọng Nhân dân trong lực lượng công an

TTH.VN - Đó là một trong những nội dung quan trọng về học tập chuyên đề học Bác năm 2019 do Công an tỉnh tổ chức ngày 21/5 trong lực lượng cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội (CSQLHC về TTXH).

Học Bác để phục vụ Nhân dân tốt hơnThường xuyên “tự soi, tự sửa”Khen thưởng 49 điển hình về thực hiện 6 điều Bác Hồ dạy CANDNhiều điển hình học tập và làm theo BácNhiều tập thể, cá nhân điển hình trong thực hiện 6 điều Bác Hồ dạy công an nhân dân

Nhiều tập thể, cá nhân điển hình học tập, làm theo lời Bác Hồ dạy trong lực lượng Công an tỉnh được khen thưởng

Ngoài xây dựng ý thức tôn trọng Nhân dân, phát huy dân chủ, lực lượng CSQLHC về TTXH Công an tỉnh còn chăm lo đời sống Nhân dân theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.  

CSQLHC về TTXH là lực lượng thường xuyên tiếp túc, gần gũi với Nhân dân, việc tổ chức học tập chuyên đề nhằm giúp mỗi cán bộ, chiến sĩ làm công tác QLHC nhận thức sâu sắc hơn tư tưởng Hồ Chí Minh về Nhân dân; xây dựng ý thức tôn trọng Nhân dân, phát huy dân chủ, chăm lo đời sống Nhân dân; dựa vào dân và vì Nhân dân phục vụ.

Cùng ngày, Công an tỉnh cũng đã khai giảng lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công an chính quy đảm nhiệm chức danh trưởng công an xã, thị trấn năm 2019 cho 120 học viên là cán bộ dự nguồn đảm nhiệm chức danh trưởng công an xã, thị trấn trên địa bàn tỉnh.

Lớp học kéo dài đến 10/6/2019. Đây là lớp bồi dưỡng nghiệp vụ đầu tiên cho lực lượng công an chính quy dự nguồn của Công an tỉnh.

Tin, ảnh: Anh Phong

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trách nhiệm vì cộng đồng

Tuổi trẻ công an toàn tỉnh đã có những hành động, việc làm ý nghĩa hướng về cộng đồng.

Trách nhiệm vì cộng đồng
Học Bác về bảo vệ, chăm sóc, nâng cao sức khỏe Nhân dân

Đảng, Nhà nước hết sức quan tâm đến công tác bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe Nhân dân, coi nghề y là nghề đặc biệt. Đây là vấn đề mà Chủ tịch Hồ Chí Minh đã sớm đề cập. Tư tưởng đó phản ánh chiều sâu nhân văn của chế độ XHCN, dễ hiểu, dễ làm theo.

Học Bác về bảo vệ, chăm sóc, nâng cao sức khỏe Nhân dân
Công khai số điện thoại đường dây nóng Giám đốc Công an tỉnh: Hợp lý, hợp cả lòng dân

Việc Giám đốc Công an tỉnh, Đại tá Nguyễn Thanh Tuấn công khai số điện thoại cá nhân đường dây nóng của mình một cách rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng, thu hút sự quan tâm đặc biệt của các tầng lớp nhân dân trên địa bàn tỉnh. Đó là chủ trương hợp lý, hợp lòng dân, được người dân ghi nhận, đánh giá cao.

Công khai số điện thoại đường dây nóng Giám đốc Công an tỉnh Hợp lý, hợp cả lòng dân
Trách nhiệm với xã hội

Là người đứng đầu, không những xây dựng phong trào để hoạt động của các cấp hội phụ nữ Công an tỉnh luôn sôi nổi, có chiều sâu, Trung tá Trần Thị Minh Hiền (sinh năm 1983), Trưởng ban Phụ nữ Công an tỉnh còn được biết đến là một tấm gương luôn đi đầu trong công tác thiện nguyện, vì cộng đồng.

Trách nhiệm với xã hội

TIN MỚI

Return to top