ClockThứ Sáu, 02/09/2016 16:58

Xảy ra cháy tại ký túc xá Trường Bia (ĐH Huế)

TTH.VN - Một vụ hỏa họa xảy ra tại kí túc xá Trường Bia thuộc ĐH Huế (đường Trần Khánh Toàn, phường An Cựu, TP. Huế) trưa 2/9 khiến nhiều vật dụng bên trong bị lửa thêu rụi hoàn toàn.

Hiện trường vụ hỏa hoạn

Theo đó, thời điểm xảy ra vụ hỏa hoạn vào khoảng 10g30 sáng 2/9 khi nhiều sinh viên nghe thấy tiếng nổ phát ra từ phòng A1.107 của khu kí túc xá này. Ngay lập tức, các sinh viên đã báo ban quản lý ký túc xá và lực lượng cảnh sát PCCC Công an tỉnh. Hàng chục chiến sĩ cùng 3 xe PCCC đã có mặt tại hiện trường để khống chế đám cháy. Sau hơn 30 phút, đám cháy được dập tắt hoàn toàn.

Cánh cửa bên ngoài bị lửa thêu rụi, trần nhà đen khịt

Tại hện trường, toàn bộ đồ đạc của sinh viên, cùng với bàn ghế, giường tủ… cháy hoàn toàn. Rất may, thời điểm xảy ra vụ cháy, hầu hết các sinh viên đang nghỉ hè nên không có thiệt hại về người.
Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

Tin, ảnh: Phan Thành

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Ngăn ngừa cháy chợ

Chợ truyền thống luôn tiềm ẩn nguy cơ cháy, nổ, chập điện nên công tác phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (PCCC&CNCH) luôn được các ban ngành, địa phương chú trọng, đặc biệt là địa bàn TP. Huế với số lượng chợ nhiều, tiểu thương đông.

Ngăn ngừa cháy chợ
Rời chiến trường vẫn là chiến sĩ

Xuất hiện khá muộn so với các Hội Cựu chiến binh (CCB) khác trong Đại Học (ĐH) Huế, nhưng Hội CCB Trường ĐH Luật là cái tên nổi bật trong các hoạt động, phong trào thi đua do Hội CCB ĐH Huế, Hội CCB tỉnh phát động. Làm được điều này do hội là một tập thể đoàn kết, nhất trí, luôn giữ nhiệt huyết của những người từng khoác áo lính.

Rời chiến trường vẫn là chiến sĩ
Cháy, phần lớn do hệ thống điện

Sau thời gian điều tra, xác minh, làm rõ, lực lượng nghiệp vụ Công an tỉnh và ngành chức năng đã xác định được nguyên nhân vụ cháy chợ Khe Tre (Nam Đông) là do hệ thống điện. Như vậy, vấn đề hệ thống điện tại các chợ cần phải được rà soát kỹ lưỡng để sớm khắc phục triệt để, tránh những sự cố đáng tiếc xảy ra cháy chợ.

Cháy, phần lớn do hệ thống điện
Điều tốt đẹp còn đọng lại!

Chợ Khe Tre cháy khiến hàng trăm tiểu thương điêu đứng. Từ chợ Đông Ba lần đầu tiên tôi thấy chị em chủ động gom góp.

Điều tốt đẹp còn đọng lại

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top