ClockChủ Nhật, 12/08/2018 15:05

Xe buýt chở gần 60 người lao xuống hẻm núi ở Peru

Ít nhất 7 người thiệt mạng và 48 người bị thương khi một chiếc xe buýt đường dài lao xuống một hẻm núi thuộc vùng Huanuco, miền Trung Peru ngày 11/8.

Hai máy bay chở khách rơi liên tiếp tại Thụy SĩXác định nguyên nhân ban đầu vụ tai nạn máy bay tại MexicoẤn Độ: 10 người thiệt mạng trong tai nạn xe kháchTai nạn xe buýt thảm khốc ở Bolivia, 12 người chết, 30 người bị thương

Một vụ tai nạn xe buýt xảy ra ở Peru. Ảnh:The Independent
Trung tâm các chiến dịch khẩn cấp quốc gia Peru cho biết, các đội cứu hộ bao gồm cảnh sát và lính cứu đã có mặt tại hiện trường để đưa những người bị thương đi cứu chữa tại những bệnh viện ở Huanuco.

Chiếc xe khởi hành từ thành phố Pucallpa, thuộc vùng Ucayali, miền Đông Peru và điểm đến là thành phố Tingo Maria thuộc miền Tây, cách địa điểm xuất phát khoảng 250 km.

Cảnh sát cho biết, hiện vẫn chưa rõ nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn. Chiếc xe buýt đã lao xuống một hẻm núi ở độ sâu 150m khi đang di chuyển dọc tuyến dường cao tốc Federico Basadre.

Theo VOV

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

An toàn giao thông trên cao tốc Cam Lộ-La Sơn:
Trước khi hoàn thiện hạ tầng, tài xế cần nâng cao ý thức

Liên tiếp xảy ra các vụ tai nạn giao thông (TNGT) nghiêm trọng trên cao tốc Cam Lộ - La Sơn thời gian gần đây cho thấy, bên cạnh yếu tố hạ tầng thì ý thức của người tham gia giao thông nói chung và của “cánh tài xế” là một trong những vấn đề cần quan tâm.

Trước khi hoàn thiện hạ tầng, tài xế cần nâng cao ý thức
Rà soát toàn bộ hệ thống giao thông để hạn chế tai nạn trên cao tốc

Sau 2 vụ tai nạn giao thông (TNGT) xảy ra liên tiếp trên cao tốc 2 làn xe La Sơn – Tuý Loan (ngày 23/1/2024) và Cam Lộ - La Sơn (ngày 18/2/2024), theo lãnh đạo Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia, bên cạnh việc xác định nguyên nhân TNGT, cần làm rõ các nguyên nhân khác trên toàn bộ hệ thống gia thông để phòng ngừa, hạn chế TNGT xảy ra.

Rà soát toàn bộ hệ thống giao thông để hạn chế tai nạn trên cao tốc

TIN MỚI

Return to top