ClockThứ Sáu, 18/05/2018 10:16

Xe buýt chở học sinh Mỹ gặp nạn, 42 người thương vong

Một xe buýt đưa học sinh tiểu học đi thực tế tại bang New Jersey, Mỹ, đã đâm phải một xe chở phế liệu gây nhiều thương vong.

Ấn Độ: 10 người thiệt mạng trong tai nạn xe kháchTai nạn xe buýt 2 tầng kinh hoàng tại Hong Kong, 18 người thiệt mạngMỹ: Tàu hỏa chở 100 nghị sĩ Mỹ đâm vào xe tải

Vụ tai nạn xảy ra ngày 17/5 khi một chiếc xe buýt trường học đưa học sinh lớp năm đi thực tế tại một khu di tích lịch sử ở bang New Jersey. Chiếc xe buýt đã va chạm với một chiếc xe chở phế liệu khiến nhiều học sinh thiệt mạng và bị thương.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: CNN.
 
Theo thông tin ban đầu, ít nhất 2 người đã thiệt mạng và 40 người bị thương trong vụ tai nạn. Các nạn nhân đã được nhanh chóng chuyển tới bệnh viện địa phương.

Học sinh trên hai chiếc xe buýt trường học khác trong chuyến đi thực tế đã được đưa trở về trường. Gia đình các học sinh trong trường được khuyến cáo theo dõi thông tin cập nhật tại trường đồng thời trường cũng đang hỗ trợ tư vấn khủng hoảng khi cần thiết.

Đội cứu trợ thảm họa của Cục y tế bang đã có mặt tại hiện trường để hỗ trợ các gia đình có người bị nạn và Ủy ban an toàn giao thông quốc gia Mỹ cho biết đang thu thập thông tin về vụ tai nạn./.

Theo VOV

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó

Ngày 14/4, tại Công viên Tứ Tượng (TP. Huế), Quỹ Giáo dục Huế hiếu học (Quỹ) tổ chức trao học bổng học kỳ 2 năm học 2023 – 2024 cho các sinh viên, học sinh nghèo, vượt khó vươn lên trong học tập. Đến dự có UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình; Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thị Ái Vân.

Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó
Giúp người dân hình thành các hành vi sức khoẻ

Sáng 10/4, tại Trạm Y tế phường Thuỷ Biều, TP. Huế, Trường đại học Y - Dược, Đại học Huế phối hợp với Tổ chức Arpan Global, Hoa Kỳ tổ chức ngày hội sức khoẻ (Health Fair) năm 2024.

Giúp người dân hình thành các hành vi sức khoẻ
Khi người học được “chấm điểm” người dạy

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa ban hành Thông tư 01/2024/TT-BGDĐT (Thông tư 01) về chuẩn cơ sở giáo dục đại học; trong đó, có một tiêu chí rất được quan tâm là tỷ lệ người học hài lòng với giảng viên về chất lượng và hiệu quả giảng dạy không thấp hơn 70%.

Khi người học được “chấm điểm” người dạy

TIN MỚI

Return to top