ClockThứ Sáu, 11/09/2015 07:54

“Xế hộp” húc văng người đi xe đạp rồi “bay” qua dải phân cách

TTH.VN - Sau khi húc chiếc xe đạp lên dải phân cách, chiếc “xế hộp” BKS 75A – 048.49 húc văng tảng đá trên dải phân cách và “bay” phía bên kia đường. 

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng hơn 17h chiều 10/, tại khu vực ngã 3 đường Đống Đa – Ngô Gia Tự (TP Huế).

Hiện trường vụ tai nạn giao thông
 
Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, chiếc “xế hộp” BKS 75A – 048.49 sau khi ra khỏi trụ sở một cơ quan gần đó thì lưu thông theo hướng đường Đống Đa – ngã 3 Đống Đa - Nguyễn Huệ - Hai Bà Trưng.
 
Khi đến gần ngã 3 đường Đống Đa – Ngô Gia Tự thì có một người đàn ông đi xe đạp qua đường. Có lẽ do đạp nhầm chân phanh qua chân ga, chiếc “xế hộp” húc chiếc xe đạp văng lên dải phân cách, rồi tiếp tục húc văng một tảng đá lớn trên dải phân cách văng xuống đường trước khi “bay” sang bên kia đường.
 
Vụ tai nạn khiến nhiều người đi đường cũng như những người dân gần đó khiếp vía. Còn người đàn ông đi trên chiếc xe đạp bị thương nặng được đưa đến bệnh viện cấp cứu.
 
Ngay sau khi xảy ra tai nạn, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường và triển khai các biện pháp nghiệp vụ để làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.
 
Chiếc xe đạp bị húc bay lên giữa giải phân cách
 
Ghi nhận của PV tại hiện trường cho thấy, chiếc xe đạp bị tông văng lên nằm ngang trên dải phân cách và bị hư hỏng nặng. Phần nhựa phía trước chiếc “xế hộp” nằm gọn trên chiếc xe đạp, còn chiếc “xế hộp” bị trầy xước và móp phía thân xe bên phải và trước đầu xe.
 
Đáng chú ý, một trong 2 tảng đá lớn nằm trên dải phân cách bị chiếc “xế hộp” húc văng rơi xuống đường để lại một hố đất lõm sâu. Một cây kiểng khá lớn trên dải phân cách cũng bị chiếc “xế hộp” làm bật gốc trước khi “bay” qua phía bên kia dải phân cách.
 
Nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
Thái Bình
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Gần 1.000 sinh viên Trường đại học Luật tham dự phiên tòa xét xử lưu động

Ngày 28/3, tại hội trường của Trường đại học Luật, Đại học Huế, Tòa án Nhân dân (TAND) tỉnh tổ chức phiên tòa lưu động xét xử phúc thẩm hai vụ án hình sự về tội danh “Trộm cắp tài sản” và “Vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ” dưới sự tham dự của gần 1.000 sinh viên của trường.

Gần 1 000 sinh viên Trường đại học Luật tham dự phiên tòa xét xử lưu động

TIN MỚI

Return to top