ClockThứ Bảy, 09/11/2019 15:28

Xe ô tô chở khách Hàn Quốc gây tai nạn, nhiều người vào viện cấp cứu

TTH.VN - Trưa 9/11, một xe ô tô chở khách Hàn Quốc đã tông vào trụ đèn xanh, đèn đỏ gây tai nạn, làm 5 người phải nhập viện cấp cứu.

Tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa xe ô tô khách và xe mô tô, 1 người nguy kịchHơn 15.000 người thương vong do TNGT trong 9 thángTai nạn giao thông cướp đi sinh mạng của 21 người mỗi ngày

Vụ tai nạn làm đầu xe hư hỏng nặng, 5 người nhập viện cấp cứu

Trước đó, xe ô tô khách BKS 43B – 04749 do tài xế Đỗ Ngọc Duy (SN 1992) trú tại Hòa Phát, Cẩm Lệ (TP. Đà Nẵng) chở 7 người Hàn Quốc và 1 người Việt Nam chạy hướng Kim Long về cầu Phú Xuân, nhưng không biết lý do gì đã tông vào trụ đèn xanh, đèn đỏ đường Lê Duẩn.

Cú va chạm mạnh đã làm 5 người bị thương phải đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Trung ương Huế; trong đó, có nhiều người Hàn Quốc, nhiều người hoảng loạn. Riêng hướng dẫn viên du lịch ngồi ở ghế trước bị chấn thương vùng mặt; lái xe ô tô bị thương nhẹ. Xe ô tô bị hư hỏng nặng phần đầu; trụ đèn xanh, đèn đỏ hư hỏng nặng.

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, CSGT – Trật tự Công an TP. Huế và các lực cơ quan chức năng đã có mặt kịp thời để tìm hiểu nguyên nhân; đưa người bị thương đi cấp cứu và điều tiết giao thông.

Tin, ảnh: Anh Phong

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trao trả tài sản cho người dân để quên

Ngày 30/8, Công an TP. Huế và Công an phường Phước Vĩnh nhận được thư cảm ơn của người dân vì đã sớm xác minh, trả lại tài sản do người dân để quên.

Trao trả tài sản cho người dân để quên

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top