ClockThứ Ba, 25/06/2019 12:41

Xe thùng chở thí sinh chiến sĩ nghĩa vụ đi thi

TTH.VN - Các thí sinh là chiến sĩ đang làm nghĩa vụ tại Tiểu đoàn cảnh sát cơ động số 2 thuộc Bộ Tư lệnh cảnh sát cơ động (Bộ Công an) đóng trên địa bàn TX. Hương Thủy đã được đơn vị hỗ trợ dùng xe chuyên dụng đưa đến trường thi để tham dự kỳ thi THPT Quốc gia 2019.

Kiểm tra, động viên đội ngũ thầy, cô giáo coi thi THPT Quốc giaThí sinh thích thú khi dòng sông của Huế được đưa vào đề thiCán bộ kiểm lâm lần đầu đi thi THPT Quốc gia12.140 thí sinh làm thủ tục dự thi

Các thí sinh là chiến sĩ Tiểu đoàn cảnh sát cơ động số 2 đến hội đồng thi Trường THPT Nguyễn Huệ 

Kỳ thi THPT Quốc gia 2019 năm nay, Tiểu đoàn cảnh sát cơ động số 2 có 19 chiến sĩ tham dự. Ngay từ trước các buổi thi, xe của đơn vị này đã chở các chiến sĩ đến từ khá sớm để tránh tình trạng kẹt xe, vừa đảm bảo không bị ảnh hưởng việc giờ giấc của thí sinh. Quan trọng hơn, vào thời điểm nắng nóng đỉnh điểm, việc hỗ trợ cho các thí sinh với hình thức như thế này giúp họ giữ được sức khỏe, đảm bảo an toàn.

Theo đại diện Tiểu đoàn cảnh sát cơ động số 2, 19 thí sinh của đơn vị năm nay tham dự kỳ thi tại hai hội đồng thi Trường THPT Nguyễn Huệ và THPT Hai Bà Trưng. Vì thế, đơn vị đã bố trí hai xe đưa đón từ đơn vị đến tận điểm thi và ngược lại sau khi kết thúc môn thi.

Cũng theo đại diện đơn vị, bên cạnh việc đưa đón này, trước đó từ đầu năm đơn vị đã thuê giáo viên từ bên ngoài vào để ôn thi cho các chiến sĩ với mong muốn chiến sĩ nào cũng làm bài tốt, đạt kết quả cao.

Tin, ảnh: P. Thành

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

TIN MỚI

Return to top