ClockThứ Sáu, 16/08/2019 17:01

Xét nghiệm HIV miễn phí cho hơn 100 người lao động

TTH.VN - Chiều 16/8, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh tổ chức sinh hoạt Câu lạc bộ sức khỏe sinh sản và pháp luật lao động cho hơn 100 người lao động tại Công ty Scavi Huế (Khu Công nghiệp Phong Điền).

Liên đoàn Lao động TP. Huế phát thưởng cho 431 em học sinh giỏiKhuyến khích người lao động tập thể dục giữa giờCác sở, ban ngành cần phối hợp, hỗ trợ tối đa giúp LĐLĐ tỉnh hoàn thành nhiệm vụ

Lấy mẫu máu xét nghiệm HIV miễn phí cho người lao động

Buổi sinh hoạt xoay quanh các vấn đề kỹ năng làm mẹ, kiến thức phòng, chống HIV/AIDS và sức khỏe sinh sản, nhằm cung cấp cho người lao động những thông tin cơ bản để chủ động phòng tránh, bảo vệ bản thân.

Dịp này, hơn 100 người lao động tham gia buổi sinh hoạt được lấy mẫu máu xét nghiệm HIV hoàn toàn miễn phí.

Đây là hoạt động do LĐLĐ tỉnh phối hợp cùng Chi cục Dân số - Kế hoạch hóa gia đình và Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh tổ chức.

Tin, ảnh: Minh Nguyên

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

KHỦNG HOẢNG CHĂM SÓC SỨC KHỎE VÀ Y TẾ TOÀN CẦU, WHO:
Bất bình đẳng giới là gốc rễ của vấn đề

Một báo cáo mới được Tổ chức Y tế thế giới (WHO) công bố ngày 13/3 cho thấy, sự bất bình đẳng giới trong công tác chăm sóc sức khỏe và y tế tác động một cách tiêu cực đến phụ nữ, các hệ thống y tế, cũng như kết quả sức khỏe.

Bất bình đẳng giới là gốc rễ của vấn đề
Phát hiện ca bệnh sốt rét ngoại lai trở về từ Angola

Ngày 12/3, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh cho biết đang phối hợp theo dõi một ca bệnh sốt rét ngoại lai tại Khoa Hồi sức cấp cứu tích cực, Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế. Các y bác sĩ tiếp tục điều trị do bệnh nhân đang mang thai 19 tuần tuổi.

Phát hiện ca bệnh sốt rét ngoại lai trở về từ Angola
Đảm bảo mục tiêu loại trừ bệnh sốt rét trong cả nước vào năm 2030

Ngày 23/2, Viện Sốt rét – Ký sinh trùng – Côn trùng Trung ương tổng kết công tác phòng, chống sốt rét, ký sinh trùng, côn trùng năm 2023; triển khai kế hoạch năm 2024 và thúc đẩy loại trừ sốt rét ở Việt Nam”. Đầu cầu Thừa Thiên Huế có đại diện Sở Y tế, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh, TTYT Phong Điền, Nam Đông, A Lưới.

Đảm bảo mục tiêu loại trừ bệnh sốt rét trong cả nước vào năm 2030
Những người thức cùng mùa xuân

Trong thời khắc thiêng liêng của đất trời, người người, nhà nhà tạm xếp lại những bộn bề cuộc sống để ở bên cạnh người thân, đón chào năm mới. Tuy vậy, đâu đó vẫn có những con người lao động vẫn thầm lặng, miệt mài với công việc của mình.

Những người thức cùng mùa xuân
Return to top