ClockThứ Bảy, 07/05/2016 09:40

Xiaomi làm smartwatch cho trẻ em

“Ông lớn công nghệ” Trung Quốc Xiaomi vừa ra mắt smartwatch (đồng hồ thông minh) cho trẻ em với mức giá 50 USD (hơn 1 triệu đồng).

Khi bấm SOS, thông tin về vị trí của trẻ sẽ gửi đến điện thoại cha mẹ ngay lập tức. Smartwatch hỗ trợ tính năng gọi video, đo bước đi, ít hao pin với dung lượng pin 300 mAh, thời gian chờ 6 ngày và an toàn trước bức xạ.

Về khả năng kết nối, smartwatch tích hợp wifi, glonass, bluetooth 4.0 và tương thích với Android 2.4 trở lên hoặc iOS 8 trở lên. Ngoài ra, cha mẹ có thể cài đặt danh sách 12 địa chỉ liên lạc tin cậy phòng khi con em rơi vào trường hợp khẩn cấp.

Với giá thành rẻ so với dòng smartwatch trẻ em, tính năng tiện dụng an toàn và kiểu dáng dễ thương bắt mắt, Xiaomi “hớp hồn” các bậc phụ huynh Trung Quốc khi ra mắt chiếc smartwatch đầu tiên của hãng.

Sau đó, vào tháng 10 hãng sẽ ra mắt Mi Band, smartwatch đang được giới công nghệ mong đợi.

Theo thanhnien.com.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Casio ra smartwatch siêu bền

Mẫu smartwatch của Casio có tên gọi GSW-H1000, thuộc dòng đồng hồ G-Shock nổi tiếng về độ bền và chạy hệ điều hành của Google.

Casio ra smartwatch siêu bền
Samsung đang sản xuất smartwatch Android Wear

Theo Neowin, đây không phải là lần đầu tiên chúng ta nghe nói về việc Samsung sử dụng Android Wear OS thay cho Tizen khi mà trước đó chuyên gia rò rỉ Evan Blass báo cáo rằng các nhân viên của Samsung sử dụng đồng hồ Wear OS từ năm 2018.

Samsung đang sản xuất smartwatch Android Wear
Fitbit ra mắt smartwatch hỗ trợ 4G cho trẻ em

Sau khi âm thầm mua lại Doki Technologies, công ty có trụ sở tại Hồng Kông chuyên sản xuất smartwatch cho trẻ em, Fitbit hiện có kế hoạch phát hành một chiếc smartwatch hỗ trợ 4G cho trẻ em.

Fitbit ra mắt smartwatch hỗ trợ 4G cho trẻ em

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top